{keywords}
Lexi vẫn bú bình như một đứa trẻ 2 tuổi dù cô đã 22.

Lexi tới từ bang Indiana, Mỹ hiện sống như một đứa trẻ khoảng 1 năm nay và được chăm sóc bởi cậu bạn trai.

Cô gọi bạn trai là “bố” và khẳng định mối quan hệ này không phải vì tình dục. Hằng ngày, cậu bạn trai vẫn làm đồ ăn cho Lexi, cho cô đi ngủ và thay cả tã cho bạn gái.

Trong khi được bạn trai chăm sóc từng li từng tí, Lexi chỉ ngồi xem phim hoạt hình và chơi đồ chơi.

Cô mô tả lối sống của mình là “trở về với sự trong trắng”. Đó cũng là lý do tại sao cậu bạn trai không được phép quan hệ tình dục với cô hay với những người phụ nữ khác.

Lexi nói: “Tôi mặc bỉm cả ngày, thay nó ngay khi thức dậy. Sau đó, anh ấy cho tôi bú bình, rồi tôi xem phim hoạt hình và chơi đồ chơi. Tôi sống chính xác như một đứa trẻ”.

“Tôi không chơi trò đóng vai. Tôi sống như một đứa trẻ và đó là điều tôi muốn làm suốt quãng đời còn lại của mình”. 

Lexi cho biết, cậu bạn trai rất ủng hộ lối sống này của cô. “Tôi đã nói với anh ấy về điều đó ngay khi chúng tôi gặp nhau trên trang hẹn hò. Đó là một phần cuộc sống của tôi và anh ấy cần phải chuẩn bị cho nó nếu muốn hẹn hò với tôi”.

Ngay lập tức, cậu bạn trai chấp nhận lời đề nghị của Lexi và đã chăm sóc cô suốt 1 năm qua. “Anh ấy chăm sóc tôi giống như một ông bố chăm sóc đứa con”.

Lexi cho biết, nhiều người không hiểu lối sống của cô và hiểu nhầm nó là một thứ gợi dục.

“Tôi không ép bất cứ ai phải sống như thế này. Chúng tôi chỉ không muốn mọi người tin rằng đó là sự lệch lạc bởi vì nó không phải vì tình dục. Đó là cam kết giữa 2 người trong một mối quan hệ, bất kể lối sống của nhau như thế nào”.

Lexi nói rằng, cô vẫn có một bộ não như người trưởng thành, và khi bạn trai cần nói chuyện với cô như một người trưởng thành, cô sẽ chuyển sang chế độ đó.

“Tôi không kỳ vọng tất cả mọi người đều chấp nhận và hiểu được lối sống này, nhưng nó có hiệu quả với chúng tôi. Chúng tôi hạnh phúc về điều đó và tôi rất biết ơn anh ấy”, Lexi chia sẻ.

Chàng trai 24 tuổi sống như người thế kỷ 19

Chàng trai 24 tuổi sống như người thế kỷ 19

Michael Koropisz không giống như một anh chàng 24 tuổi bình thường khác. Là một họa sĩ vẽ chân dung, anh kiên quyết sống như người ở thời Victoria hồi thế kỷ thứ 19.

Đăng Dương (Theo Today Headline)