Miracle Pogue 24 tuổi và Charles 85 tuổi trong ngày cưới. Ảnh: Mirror

Miracle Pogue 24 tuổi gặp chồng Charles 85 tuổi khi đang ở một tiệm giặt là tại Starkville, Mỹ vào năm 2019. Cả hai sớm kết nối với nhau và dần trở thành đôi lãng mạn khoảng một năm sau đó.

Nhân viên kinh doanh bất động sản đã nghỉ hưu Charles sớm thừa nhận và thổ lộ tình cảm của mình với Miracle. Ông cầu hôn Charles vào tháng 2/2020 và họ kết hôn vào mùa hè năm ngoái, bất chấp khoảng cách 61 tuổi.

Người phụ nữ trẻ đến từ Mississippi, Mỹ mới có những chia sẻ về cuộc hôn nhân sau hơn 6 tháng kết hôn.

Cô cho biết khi nói chuyện với gia đình về tình yêu với người đàn ông 85 tuổi, cha của cô Kareem Phillips, 47 tuổi là người khó thuyết phục nhất. Trong khi đó, mẹ của cô Tamika Phillips, 45 tuổi và ông nội Joe Brown, 72 tuổi ủng hộ mối quan hệ này ngay từ đầu.

"Bố là người khó nhất, tôi phải mất rất nhiều thời gian để thuyết phục. Ông nội thì dễ hơn, ông nói rằng chỉ cần nhìn thấy tôi hạnh phúc là ông vui rồi", Miracle Pogue cho biết.

Charles 85 tuổi say đắm người tình trẻ vì với ông đó là người phụ nữ tuyệt vời. "Cô ấy rất tuyệt. Cô biết sắp xếp, chủ động trong cuộc sống. Ngày cưới là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời của tôi. Chênh lệch tuổi tác không phải là vấn đề lớn của chúng tôi. Mọi người bàn tán nhưng chúng tôi không quan tâm. Chúng tôi rất hạnh phúc bên nhau", Charles chia sẻ.

Miracle Pogue và bố mẹ trong ngày cưới. Ảnh: Mirror

Trong khi đó, Miracle Pogue bị thu hút nhờ tính cách thoải mái, ôn hoà, biết chăm sóc người khác, không thích tranh cãi nhiều của Charles. Cô thừa nhận rằng khoảng cách tuổi tác chỉ xuất hiện khi cặp đôi nói chuyện về công nghệ.

"Anh ôn hoà, tính tình thoải mái. Tôi thích nghe những câu chuyện của anh. Tôi hay trêu đùa anh là người không biết nhiều về công nghệ. Thậm chí, anh cũng không có thẻ ngân hàng", Miracle Pogue nói.

Theo Mirror, cặp đôi thường bị nhầm là cha và con gái mỗi khi đi ra ngoài. Một lần, khi Miracle Pogue và Charles đi nghỉ ở Florida, họ thuê ô tô tự lái. Chủ cửa hàng cho thuê hỏi Miracle Pogue một câu chắc nịch rằng đây là bố của bạn phải không. Để không phải giải thích nhiều, Miracle Pogue gật đồng.

"Tôi không tức giận về những lời bình phẩm hay nhầm lẫn như vậy. Tôi không quá quan tâm người khác nói gì", Miracle Pogue nói.

Chuyện tình của hai người được chia sẻ khắp mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều ý kiến cho rằng Miracle Pogue đang lợi dụng Charles.

"Mọi người nói tôi lợi dụng Charles. Nhưng hãy nhớ, tôi là một y tá. Tôi sống tốt dù có gặp Charles hay không", cô gái trẻ khẳng định.

Vợ chồng đang lên kế hoạch thụ tinh trong ống nghiệm và hy vọng sẽ sớm sinh hai đứa con khoẻ mạnh. Mặc dù, Charles luôn tỏ ra là người nhiệt tình, khoẻ mạnh, nhiều năng lượng nhưng Miracle Pogue thừa nhận có những lúc cô lo lắng cho sức khoẻ của ông.

Hiện tại, hai người đang tận hưởng tối đa thời gian bên nhau, đồng thời hướng tới tương lai.

"Chúng tôi cố gắng sống hết mình, vui vẻ và trải nghiệm nhiều nhất có thể", Miracle Pogue nói.