Jessica Shannon (25 tuổi, đến từ Wetherby, West Yorkshire, Anh) đã chia sẻ trải nghiệm kinh hoàng sau lần làm đẹp gần đây.

Ngày 25/9, cô tới tiệm để nối mi kiểu Nga với giá 54 bảng Anh. Jessica cho biết lúc mới làm xong, hàng mi của cô "hoàn toàn tuyệt đẹp". Nhưng hai ngày sau, tỉnh dậy vào buổi sáng, cô hoảng hốt khi thấy hai mắt mình sưng húp.

Cô gái 25 tuổi sợ hãi khi hai mí mắt dính chặt vào nhau, mắt rất đau và ngứa, nước mắt chảy liên tục và gần như không nhìn thấy gì.

Jessica nhanh chóng đi khám và được bác sĩ thông báo đã bị mòn giác mạc, lập tức phải tháo hàng mi giả xuống.

bien chung lam dep anh 1
bien chung lam dep anh 2

Hình ảnh trước và sau khi mắt của cô nàng bị đau do keo nối mi.

"Bắc sĩ đã mất một tiếng rưỡi đồng hồ để gỡ từng cọng mi giả xuống vì tôi chảy nước mắt liên tục khiến những sợi mi giả cứng lại. Tôi đau đớn, nằm đó khóc như một đứa trẻ", cô kể với Daily Mail.

Đêm trước ngày sinh nhật, cô đã đi tiệc tùng với bạn bè. Khi ấy, mắt cô đã bắt đầu đỏ nhưng không có cảm giác khó chịu. "Sáng hôm sau, cảm giác đau đớn ập đến khiến tôi bật dậy khỏi giường và lấy gương soi, mắt tôi sưng lên như vừa bị đấm. Nước mắt giàn giụa. Ngày sinh nhật của tôi đã bị phá hỏng hoàn toàn".

bien chung lam dep anh 3

Một tuần sau mắt cô mới trở lại bình thường.

Vài ngày sau khi đi khám, hai mí mắt của Jessica vẫn dính chặt vào nhau khiến cô không thể nhìn được thứ gì. Cô đã sợ hãi vì nếu không kịp thời đi khám, có thể đã bị mù.

"Tôi bị trầy giác mạc do dụi mắt và đã được tiêm thuốc mỡ kháng sinh", cô kể.

Những ngày chưa bình phục, cô dùng thuốc theo đơn. Phần lớn thời gian cô nằm im trên giường, nếu muốn ra ngoài hay làm việc gì, cô phải đeo băng bịt mắt trái và có một người dẫn đường để hỗ trợ.

Sau một tuần, mắt cô mới có thể trở lại trạng thái bình thường. Cô gái trẻ hy vọng thông qua câu chuyện của mình có thể nâng cao nhận thức của mọi người về những tác dụng phụ mà keo dán mí có thể gây ra.

"Phần mí mắt trên của tôi còn hơi đau và ngứa, nhưng thị lực không bị tổn hại và có thể mở mắt bình thường. Trước đây tôi từng nối mi nhưng không gặp trường hợp nào như lần này. Tôi không biết sau này có thể làm lại hay không".

Theo Zing

Cô gái 19 tuổi tự lái máy bay, một mình vòng quanh thế giới

Cô gái 19 tuổi tự lái máy bay, một mình vòng quanh thế giới

Zara Rutherford, 19 tuổi, mang hai dòng máu Anh và Bỉ đã bắt đầu hành trình với mục tiêu trở thành người phụ nữ trẻ nhất bay một mình vòng quanh thế giới.