Sau series "The Tinder Swindler" bóc trần chiêu trò lừa đảo của Simon Hayut, nhiều phụ nữ tỏ ra dè chừng khi hẹn hò cùng đàn ông trên mạng xã hội hoặc ứng dụng tình yêu.

Nhưng một cô gái người Australia tên Helen Chik lại cho rằng ứng dụng chính là nơi hoàn hảo để cô gặp được những người đàn ông phù hợp với mình. Bằng chứng, chỉ trong 21 ngày đến New York (Mỹ) mới đây, cô đã hẹn hò với 15 chàng trai khác nhau và tất cả đều làm quen qua Tinder.

Theo New York Post, Chik cho rằng điều mình làm được là một thành công và cô phải lên một kế hoạch tỉ mỉ nhằm thực hiện.

"Thời gian là thứ bạn không thể lấy lại. Trước khi hẹn hò với ai, tôi đều quan tâm đến thời gian và tính hiệu quả", cô nói.

Cụ thể, trước khi rời Sydney để đến Mỹ, Chik thay đổi cài đặt định vị của mình thành New York. Cô nói rằng điều quan trọng là phải nhanh chóng trải qua bước làm quen để có thể gặp trực tiếp "đối tượng" càng sớm càng tốt.

"Việc thay đổi vị trí sẽ giúp bạn được ứng dụng gợi ý ngay những chàng trai ở thành phố nơi bạn sắp đến. Bạn có thể trò chuyện cùng họ trước để xem mình có thật sự thấy thích thú hay không. Nếu có, khi đến nơi, bạn chỉ cần gặp mặt", cô khuyên.

hen ho 15 chang trai trong 21 ngay anh 1
hen ho 15 chang trai trong 21 ngay anh 2

Hình ảnh của Chik trên mạng xã hội. Ảnh: @helenchikx.

Chik tiết lộ cô không muốn kéo dài những màn nhắn tin làm quen của mình với "nửa kia". Cô chia những cuộc trò chuyện thành 2 kiểu: "Cần biết" - xác định tính cách, mục tiêu sống của một người; và "Rất vui được biết" - tán gẫu những câu chuyện phiếm.

Cô khẳng định mình chỉ tập trung vào những chủ đề "Cần biết" để nhanh chóng tìm ra chàng trai phù hợp trước khi dồn sức cho một buổi hẹn hò.

Ví dụ, Chik đã 2 lần ly hôn và cô ấy nói rằng đó chắc chắn là một phần của câu chuyện "Cần biết". Cô luôn chia sẻ thông tin cá nhân này với mỗi chàng trai trước khi họ gặp mặt ngoài đời.

"Mỗi người có quan điểm khác nhau về điều này, một số người rất truyền thống, một số lại cởi mở hơn nhiều. Nhưng dù thế nào, bạn nên cho họ cơ hội quyết định", cô nói.

Cũng theo New York Post, Chik không chia sẻ về việc liệu mình có gặp được người đàn ông trong mộng New York hay không. Tuy nhiên, cô tin rằng cách thức hẹn hò của mình rất tiết kiệm thời gian và hiệu quả.

Theo Zing

Lần đầu hẹn hò, giám đốc người Thổ Nhĩ Kỳ bắt bạn gái chờ cả tiếng

Lần đầu hẹn hò, giám đốc người Thổ Nhĩ Kỳ bắt bạn gái chờ cả tiếng

Quen nhau qua ứng dụng hẹn hò, chỉ sau hơn 1 tháng gặp mặt, cô gái Việt và chàng trai ngoại quốc đã nên duyên rồi trở thành vợ chồng.