{keywords}

Ngôi sao truyền hình thực tế người Đức cho biết cô đã bị nhân viên bảo vệ chặn lại ở trung tâm mua sắm

Theo một số tờ báo, ngôi sao truyền hình thực tế người Đức này được cho là đã mặc một chiếc áo dài cách tân lấp lánh và một chiếc váy ngắn khi sự việc xảy ra. Trong khi đó Russ cho biết, khi vào trung tâm mua sắm, các nhân viên an ninh nói rằng cô không được phép đi lại như vậy, đồng thời họ không cho cô tiếp tục mua sắm nữa.

Ngôi sao người Đức nói thêm rằng lực lượng an ninh đã đe dọa cô và nói rằng họ sẽ gọi cảnh sát, thậm chí còn đưa ra cảnh cáo bằng văn bản cho cô.

Emmy chia sẻ với báo chí: “Đột ​​nhiên một nhân viên an ninh chạy tới một cách gấp gáp và nói rằng tôi quá 'sexy', và tôi không thể đi lại như vậy. Họ doạ sẽ báo cảnh sát, sau đó tôi bị ném ra ngoài và nhận được cảnh báo bằng văn bản”.

Cảnh báo bằng văn bản mà cô nhận được là một tấm thẻ đen về chính sách lịch sự của Dubai Mall với nội dung: “Vui lòng mặc trang phục nghiêm túc”.

“Sau đó, tôi nhanh chóng mua một chiếc áo phông mặc vào. Theo tiêu chuẩn của tôi, tôi không nghĩ trang phục của mình quá 'sexy'. Khi tôi nhập cảnh, một cảnh sát thậm chí còn tán tỉnh tôi ở sân bay”.

Trước khi sự việc xảy ra, Russ đã có một bài đăng chia sẻ về kỳ nghỉ ở Dubai, mô tả điểm đến này là “một đất nước tuyệt vời, quá nhiều thứ xa xỉ, mọi thứ bằng vàng và nó như thể sinh ra để dành cho tôi”. Cô cũng chia sẻ những bức ảnh trong kỳ nghỉ với 188.000 người theo dõi trên Instagram.

Theo các tờ báo của Đức, đây không phải là lần đầu tiên cô Russ bị chỉ trích công khai vì trang phục của mình. Trước đó, cô từng phải đối mặt với cảnh sát sau khi tạo dáng chụp ảnh trong chiếc váy ngắn, người tựa vào chiếc xe tuần tra.

Russ được cho là đã nhận được đơn tố cáo hình sự vì để lại vết lõm trên nắp ca-pô ô tô gây thiệt hại vài trăm euro, mặc dù sau đó khoản phí này đã được bãi bỏ.

Đăng Dương (Theo Mirror)

Nữ sinh Đà Lạt 19 tuổi nổi tiếng trên mạng nhờ sở hữu vòng 1 cuốn hút

Nữ sinh Đà Lạt 19 tuổi nổi tiếng trên mạng nhờ sở hữu vòng 1 cuốn hút

"Theo phong cách sexy một phần do bản thân em khá thích và cũng là một cách để lưu giữ thanh xuân của mình cũng như truyền động lực cho các bạn nữ khác", Anh Thư chia sẻ.