Jessy Bunny đã trải qua nhiều can thiệp thẩm mỹ với mong muốn giúp bản thân trở nên xinh đẹp, gợi cảm hơn (Ảnh: Daily Mail).

Ngôi sao mạng xã hội Jessy Bunny đến từ nước Đức. Mới đây, câu chuyện của Jessy Bunny đã thu hút sự quan tâm của công chúng khi cô tiết lộ rằng bản thân đã bị gia đình từ mặt vì diện mạo hiện tại của mình.

Jessy Bunny đã trải qua nhiều can thiệp thẩm mỹ với mong muốn giúp bản thân trở nên xinh đẹp, gợi cảm hơn. Nhưng sau khi được thỏa mãn nhu cầu cá nhân, cô lại phải chấp nhận rằng kể từ nay, ông bà, cha mẹ và anh trai sẽ không liên hệ với cô nữa.

Sau khi Jessy Bunny thay đổi diện mạo bản thân một cách quá "quyết liệt", người thân của cô cảm thấy sốc và hiện tại, họ chưa thể chấp nhận được sự thay đổi này.

Jessy Bunny cho biết cô rất yêu thích hình ảnh búp bê Barbie và việc cô can thiệp thẩm mỹ cũng chỉ là để được giống với búp bê Barbie. Trong tương lai, Jessy Bunny có thể sẽ trải qua những can thiệp thẩm mỹ khác nữa để thêm thỏa mãn về diện mạo bản thân.

Trong vòng 3 năm trở lại đây, khi Jessy Bunny bắt đầu thực hiện các can thiệp thẩm mỹ, cô đã không thể liên lạc với người thân.

Đối với cô, đây là một điều đáng buồn, nhưng cô chấp nhận để được sống đúng là mình: "Tôi đã luôn tỏ ra vui vẻ và vững vàng, nhưng sự thật là tôi không bao giờ cảm thấy yêu thích bản thân mình với diện mạo nguyên bản. Gia đình tôi có những quan điểm rất truyền thống và cứng nhắc, chỉ cần tôi mặc những món đồ hơi gợi cảm một chút, mọi người đã ngay lập tức cảm thấy khó chấp nhận".

Jessy Bunny cho biết hiện tại, cô đã trải qua phẫu thuật ở mũi, môi, vòng một, vòng ba... Giờ đây, Jessy Bunny đã trở thành ngôi sao mạng xã hội tại Đức, cô thu hút nhiều sự quan tâm chú ý.

Jessy Bunny cho biết hiện tại, cô đã trải qua phẫu thuật ở mũi, môi, vòng một, vòng ba... (Ảnh: Daily Mail).

Cũng có nhiều cư dân mạng bày tỏ sự đồng tình với những người thân đã cắt đứt liên hệ với Jessy Bunny. Họ cho rằng Jessy Bunny đã đi quá đà. Dù vậy, Jessy Bunny cho biết cô cảm thấy hạnh phúc với con người mình hiện tại: "Cảm giác mỗi sáng thức dậy và thấy hạnh phúc, thoải mái với chính mình là một cảm giác tuyệt vời mà tới bây giờ tôi mới có được".

Theo Dân trí