Xem video: Cô gái bỏ chạy khi bạn trai quỳ gối cầu hôn chốn đông người

Một video đang lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt ghi lại hình ảnh một chàng trai trẻ ngỏ lời cầu hôn bạn gái ở nơi công cộng nhưng màn cầu hôn của anh chàng đã hoàn toàn thất bại.

Mọi chuyện diễn ra tại Polar Park, sân bóng chày ở Worcester, Massachusetts, Mỹ - là sân nhà của câu lạc bộ Worcester Red Sox. Chàng trai trong clip đưa bạn gái đi xem thi đấu bóng chày và chọn thời điểm này để cầu hôn "cô gái trong mơ" của mình.

{keywords}
Màn cầu hôn thất bại của chàng trai đáng thương.

Trước cặp mắt hàng nghìn khán giả tới sân vận động, chàng trai bất ngờ quỳ gối lấy ra hộp nhẫn và ngỏ lời cầu hôn bạn gái xinh đẹp. Trong khi khán giả xung quanh vỗ tay nhiệt liệt để chúc mừng và giơ điện thoại lên quay phim, chụp ảnh đôi tình nhân trẻ thì cô gái vô cùng sốc.

Rõ ràng cô gái trẻ bị bất ngờ và chưa sẵn sàng cho màn cầu hôn đó nên cô đã ôm mặt lắc đầu rồi bỏ trốn khỏi hiện trường nhanh nhất có thể.

Nhiều khán giả chứng kiến màn cầu hôn này đã cho biết, cô gái bỏ chạy rất nhanh, dường như không hiểu chuyện gì đang xảy ra và nói với đám đông rằng cô ấy "phải đi". Cô gái trẻ bỏ đi, để lại bạn trai của cô - vẫn đang quỳ gối đầy bối rối và ngượng ngùng.

Theo Dân Trí

Nữ giám đốc bật khóc nhớ lại 20 lần cầu hôn bất thành

Nữ giám đốc bật khóc nhớ lại 20 lần cầu hôn bất thành

Xinh xắn, cá tính nhưng hơn 20 lần cầu hôn bạn trai, Thanh Hằng đều không nhận được cái gật đầu từ đối phương.