Cô gái bơm môi lần thứ 27 vì muốn trông giống... búp bê - 1

Andrea Ivanova (24 tuổi) đến từ Sofia, Bulgaria, cô thường được các tờ tin tức quốc tế nhắc tới với biệt danh "cô gái có đôi môi lớn nhất thế giới". Giáng sinh này, Andrea đi bơm môi lần thứ... 27 (Ảnh: Daily Mail).

Khát khao lớn nhất của Andrea là muốn được trông giống búp bê. Cô không ngừng trải qua những ca phẫu thuật thẩm mỹ để đạt được mong muốn đó. Mới đây nhất, Andrea cho biết rằng nhân dịp Giáng sinh, cô sẽ đi bơm môi lần thứ 27.

Andrea cho biết: "Rất nhiều nam giới bày tỏ sự quan tâm dành cho tôi, họ đến từ nhiều nước trên thế giới và đều bày tỏ mong muốn được gặp tôi ngoài đời thực".

Dù đã trải qua nhiều lần bơm môi, nhưng Andrea cho biết cô không hề lo sợ việc đôi môi của mình có thể bị vỡ: "Tôi rất yêu đôi môi của mình và cảm thấy yêu bản thân mình hơn nhiều vì có đôi môi này".

Cô gái bơm môi lần thứ 27 vì muốn trông giống... búp bê - 2

Andrea Ivanova khi còn chưa bơm môi (ảnh trái) và trong hiện tại (Ảnh: Daily Mail).

Bên cạnh đôi môi, Andrea cũng có can thiệp thẩm mỹ đối với những bộ phận khác trên cơ thể, dù vậy, đôi môi của cô gây ấn tượng hơn cả, cô đã trở thành nhân vật được nhắc tới nhiều trên các tờ tin tức bởi sở hữu đôi môi có hình dáng khác biệt, tới mức người ta đặt cho cô danh xưng là "cô gái có đôi môi lớn nhất thế giới".

Trên mạng xã hội, Andrea có gần 10.000 lượt tài khoản theo dõi, có những cư dân mạng rất yêu thích Andrea, không ngừng cổ vũ cho sở thích thẩm mỹ của cô và luôn dành cho cô rất nhiều lời khen có cánh về diện mạo.

Theo Dân Trí

Cô gái giảm 44kg sau khi phát hiện bạn trai ngoại tình

Cô gái giảm 44kg sau khi phát hiện bạn trai ngoại tình

Phát hiện bạn trai ngoại tình, Faye coi đó là động lực để tiếp tục hành trình giảm cân.