Có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi ở bên cạnh một cô nàng vui tính.

Trong hầu hết các trường hợp, một người phụ nữ hay cười sẽ được đánh giá cao. Không có gì quyến rũ hơn một cô gái vui tính bởi họ có những đặc điểm riêng biệt mà không phải cô nàng nào cũng có.

1. Cô ấy sẽ không bao giờ giận quá lâu

Trong một mối quan hệ, các cặp đôi sẽ có lúc hờn giận nhau vì một lí do nào đó. Chắc chắn bạn sẽ có lúc giận cô ấy nhưng với một cô gái vui tính thì bạn sẽ không giận họ được lâu bởi cô ấy luôn biết bạn đang bực tức như thế nào và sẽ tìm cách để làm bạn vui trở lại. Bạn sẽ thấy những trận cãi nhau thật ngớ ngẩn và bạn sẽ quên nó đi chỉ trong một thời gian ngắn. Nếu tìm được một cô gái như vậy thì bạn nên giữ chặt lấy bên mình vì cô ấy không chỉ là một người bạn gái tốt mà còn là một người bạn thân tuyệt vời dành cho bạn.

2. Cô ấy có thể kiểm soát được những cuộc trò chuyện

Là một người đàn ông, đôi khi bạn cũng muốn người con phụ nữ của mình có thể kiểm soát được cuộc trò chuyện của hai người và biết cách làm nó thú vị hơn. Nếu bạn mong đợi vào điều đó thì những cô gái vui tính sẽ không làm bạn thất vọng. Chính sự vui vẻ của mình, họ có thể dễ dàng định hướng được cuộc trò chuyện, cô ấy sẽ biết nói những gì để tạo được không khí thoải mái và vui vẻ cho cả hai. Không những vậy, những cô nàng vui tính còn khiến bạn đỡ áp lực và không nghiêm trọng hóa mọi việc.

3. Cô ấy sẽ khiến đàn ông suy nghĩ tích cực

Khi cô ấy bộc lộ khiếu hài hước của mình đương nhiên bạn cũng nên làm điều tương tự. Nếu cô ấy nói điều gì đó hóm hỉnh, bạn đừng để mình “thua thiệt”, hãy cố gắng tìm cách đáp lại cô ấy để cuộc trò chuyện giữa hai người trở nên thú vị hơn.

{keywords}

Nếu cô ấy nói điều gì đó hóm hỉnh, bạn đừng để mình “thua thiệt”, hãy cố gắng tìm cách đáp lại cô ấy để cuộc trò chuyện giữa hai người trở nên thú vị hơn (Ảnh minh họa)

Nếu bản thân bạn muốn cô ấy trở thành bạn đời của mình, bạn cần cố gắng khiến cô ấy cười thật nhiều bởi tiếng cười là một thứ tất yếu phải có ở các cô nàng vui tính Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải cẩn thận trong từng lời nói của mình, vì những người hài hước cũng là những người kỹ tính nhất.

4. Cô ấy là một người thông minh

Khi gặp được một cô gái hài hước, không khó để nhận ra họ thông minh thế nào sau những nụ cười tươi đó. Khi một cô gái có khả năng làm bạn cười thì đó không phải là việc ngẫu nhiên đâu bởi cô ấy đã tính toán kỹ việc ấy và cô ấy biết được khả năng đó của bản thân thông qua bạn đấy. Cô ấy sẽ buộc bạn phải suy nghĩ và phải kích thích khả năng suy nghĩ của bạn qua những nụ cười đó để chứng minh rằng cô ấy nhận biết được nhiều điều. Chính vì vậy, khi “nửa kia” của bạn là một cô nàng như vậy, bạn nên cảm thấy hãnh diện vì có một người bạn gái tuyệt vời.

5. Cô ấy là một người vô cùng lạc quan

Người phụ nữ vui tính luôn muốn bạn là chính bạn vì cô ấy cũng vậy. Đây là phần tuyệt nhất của những người vui tính – họ có thể tìm được những niềm vui từ những điều bình thường nhất. Hầu hết những người phụ nữ vui tính không bao giờ đòi hỏi phải nhận được một món quà đắt tiền vì họ biết rằng không có gì quan trọng ngoài sự hạnh phúc.

6. Cô ấy là người tự tin và thực tế

Một người hài hước cho thấy họ là người dũng cảm trong mọi tình huống – họ tự tin vào chính mình. Phụ nữ hài hước bản thân họ là người khá lạc quan, vui vẻ tin vào khả năng bản thân. Sự hài hước giống như một công cụ để họ trở nên quyến rũ hơn trong mọi hoàn cảnh, vậy tại sao các chị em phải xấu hổ khi mọi người xung quanh..

Có rất nhiều cô gái bị ám ảnh bởi ngoại hình của mình, họ sống trong một cuộc sống ảo và lúc nào cũng hi vọng xem hôm nay mình có được bao nhiêu “like” từ các trang mạng xã hội. Có thể nói những cô gái này hiếm khi nào dám đối diện với những lời nói thực tế.

{keywords}

Những người vui tính luôn biết mình hài hước và có thể sử dụng nó như một công cụ có thể gây được sự chú ý từ đối phương (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, ngược lại với họ, những cô gái vui tính luôn chân thật với bản thân mình. Đây là lý do tại sao cô ấy luôn có hàng tá những người bạn và người thân thực sự. Người biết chia sẻ cảm xúc không phải là người ngồi bấm bàn phím và chia sẻ lên mạng mà họ sẽ dành thời gian để cùng chia sẻ với những người bạn của mình.

7. Cô ấy khiến mỗi ngày của bạn trôi qua đều có ý nghĩa

Trong cuộc sống, chắc chắn bạn sẽ gặp phải một vài lo âu hay bị stress bởi công việc hay các mối quan hệ xung quanh mình. Khi thấy bạn buồn phiền, "nừa kia" vui tính của bạn sẽ biết cách đem lại tiếng cười và giúp bạn xua tan phần nào lo âu trong lòng.

Bạn nên biết rằng ở bên cạnh những người vui tính, bạn sẽ cảm thấy tin yêu và có cái nhìn lạc quan hơn về cuộc sống. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy tẻ nhạt khi có một cô bạn gái hài hước và đến một lúc nào đó tiếng cười cô ấy mang đến sẽ giúp bạn trẻ và khỏe ra rất nhiều vì người ấy đã cho bạn thang thuốc bổ hữu hiệu.

8. Cô ấy không cần tới giày cao gót để trở nên hấp dẫn

Có rất nhiều các cô gái tìm đủ mọi cách để cải thiện ngoại hình của mình nhằm thu hút sự chú ý của cánh mày râu thông qua quần áo, trang điểm, thậm chí là phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi cả con người. Tuy nhiên, vẻ đẹp nào rồi cũng tới lúc tàn, nhưng đối với một cô nàng hài hước bất kể cô ấy mặc gì thì nàng sẽ luôn nắm bắt được sự chú ý của đối phương bất cứ khi nào cô ấy muốn.

(Theo Khám phá)