Dù chưa xác định được tung tích của nạn nhân bị chết cháy phát hiện sáng 21/10 tại địa bàn Q.Thủ Đức, nhưng qua công tác khám nghiệm công an đặt nghi vấn nạn nhân tự vẫn.

Liên quan đến vụ “Cô gái chết cháy, bị trói trong nhà hoang” được phát hiện sáng 10/1 tại ngôi nhà bỏ hoang ở KP.3, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, TP.HCM như VietNamNet đã thông tin, sáng 22/10, cơ quan công an cho hay, vẫn đang trong quá trình xác minh, tìm tung tích của nạn nhân. Tuy nhiên qua công tác khám nghiêm tử thi, bước đầu công an đặt nghi vấn nạn nhân tự vẫn.

{keywords}
Cơ quan chức năng phong tỏa để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi

Theo đó, nạn nhân là nữ giới, hơn 20 tuổi; khi tử vong không có giấy tờ tùy thân trong người. Nạn nhân tử vong trong tình trạng chỉ mặc độc quần ngắn, hai tay trói bằng dây vải trên sửa sổ của ngôi nhà hoang; nhiều phần trên cơ thể đã bị thiêu cháy đen...

Qua khám nghiệm, công an cho hay: nạn nhân không có dấu hiệu tác động của ngoại lực, không có thương tích và bị xâm hại. Đáng nói, nạn nhân được xác định là đang mang thai trong giai đoạn tháng thứ tư.

Công an tình nghi cô gái tự vẫn bằng cách tự thiêu và khả năng tự trói tay nhằm thực hiện quyết tâm này đến cùng.

Như VietNamNet đã thông tin, 10h sáng 21/10 người dân phát hiện có khói phát ra từ một căn nhà hoang trên địa bàn. Khi người dân chạy đến dập lửa thì phát hiện thi thể người bị cháy đen nên trình báo cơ quan công an.

Mộc Lan