– Tham gia Ca sĩ tranh tài, ca sĩ Lệ Ngọc khiến khán giả giật mình với giọng hát giống hệt nữ hoàng Bolero Lệ Quyên và ngoại hình hao hao Trương Ngọc Ánh. Cô cũng tiết lộ mình từng đạt giải quán quân một gameshow khi giả giọng Lệ Quyên.

Vì cố tình đeo kính nên đến khi bước ra sân khấu, Lương Mạnh Hải mới vui mừng nhận ra thí sinh mình chọn là ca sĩ Lệ Ngọc. Với giọng hát trầm ấm, nội lực, Lệ Ngọc đã thể hiện ca khúc Em về kẻo trời mưa một cách không thể hoàn thiện hơn trên sân khấu Ca sĩ tranh tài tập 13.

Giật mình với thí sinh có giọng hát y hệt ‘nữ hoàng Bolero Lệ Quyên’

 

Đặc biệt, Lệ Ngọc khiến khán giả sửng sốt vì giọng hát rất giống với nữ hoàng Bolero Lệ Quyên. Lệ Ngọc cũng tiết lộ cô từng tham gia 1 gameshow và đạt giải quán quân khi giả giọng Lệ Quyên. Thành Trung và Minh Hằng còn vô cùng thích thú khi “Lệ Ngọc có khẩu hình miệng giống Hiền Thục, cất tiếng thì lại giống Lệ Quyên trong khi đứng từ xa thì không khác gì Trương Ngọc Ánh”. 

{keywords}
Ca sĩ Lệ Ngọc chinh phục khán giả với ca khúc Em về kẻo trời mưa.

Mở đầu chương trình là phần thi của “người tình mùa đông” Minh Tuấn, chàng trai bị chọc ghẹo vì diện áo len và khoác dạ dù rất thời trang giữa trời hè. Ca khúc Nắm lấy tay anh của Tuấn Hưng đã bị anh chàng phá nát bởi giọng ca ngang thảm họa mặc dù khi cất tiếng nói, chất giọng dày, ấm của Minh Tuấn khiến Minh Hằng và Lương Mạnh Hải đặt nhiều niềm tin. 

{keywords}
Minh Tuấn và tài năng khiến người xem “không thể nhớ ra bản gốc” của ca khúc hit một thời Nắm lấy tay anh.

Cô nàng Hạ Trang gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp và chiếc vương miện như một cô hoa hậu chính hiệu nhưng lại quên cả tên ca khúc định trình diễn. 

{keywords}
Hạ Trang tiếp tục là một giọng ca thảm họa tại Ca sĩ tranh tài khi thể hiện ca khúc Lâu đài cát. Có vẻ như diện mạo như hoa của cô cũng không thể cứu vãn giọng ca khó nghe nên Hạ Trang đã sớm bị băng chuyền kéo lui về hậu trường. 

Thành Giỏi – chàng trai 20 tuổi được nhận xét là như bước ra từ các nhóm nhạc Hàn Quốc. Với lời giới thiệu thường xuyên tham gia các chương trình văn nghệ ở trường, Jun Phạm ôm đầy hi vọng về một giọng ca tuyệt vời ở lần lựa chọn này. 

{keywords}
Tuy nhiên đội Jun Phạm đã sớm phải thất vọng vì giọng hát thảm họa của giọng ca trẻ. Thành Giỏi tuy vậy lại vô cùng tự tin và có những bước nhảy khá tự tin, uyển chuyển níu được chân khán giả.

 

{keywords}
Thí sinh Anh Thư gây bất ngờ với giọng hát nội lực, chuyện nghiệp với ca khúc Trống vắng.

 

{keywords}
Nguyễn Hoàng không khiến khán giả thất vọng khi song ca với Jun Phạm với giọng hát vô cùng ngọt ngào, trầm ấm.

 

{keywords}
Minh Hằng và thí sinh Thái Sơn thể hiện lại bản hit Một vòng trái đất – ca khúc tạo nên cái tên Minh Hằng. Rất may mắn, Thái Sơn cũng là một thí sinh nằm trong top giọng hay ở Ca sĩ tranh tài. Màn song ca của hai người nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả khi Minh Hằng chủ động ôm eo, nắm tay thí sinh.

Thảo Vũ

Khán giả phát cuồng vì cháu gái xinh đẹp của Lam Trường

Khán giả phát cuồng vì cháu gái xinh đẹp của Lam Trường

Ở Ca sĩ tranh tài tập 11, Hà My khiến khán giả phát cuồng với vẻ xinh đẹp và giọng ca ngọt ngào, chuyên nghiệp. Bất ngờ hơn khi cô gái 28 tuổi chính là cháu gái ca sĩ Lam Trường và còn hát được Tiếng Anh rất hay.

‘Người quen’ của Trịnh Thăng Bình bị ‘vùi dập’ trên sân khấu vì hát dở

‘Người quen’ của Trịnh Thăng Bình bị ‘vùi dập’ trên sân khấu vì hát dở

Tham gia Ca sĩ tranh tài tập 10, Kim Ngọc – cô diễn viên xinh đẹp từng đóng chung phim truyền hình với Trịnh Thăng Bình bị “hành hạ” bằng cách liên tục bị băng chuyền kéo lùi lại và phụt đầy hơi vào người vì hát không hay.

Ái Phương, Đại Nghĩa quyết dằn mặt’ MC Thành Trung

Ái Phương, Đại Nghĩa quyết dằn mặt’ MC Thành Trung

Tại Ca sĩ tranh tài tập 9, Ái Phương đặt cược vào cô gái xinh đẹp, quyết tâm “dằn mặt” đội bạn MC Thành Trung. Tuy nhiên thí sinh lại có giọng ca thảm họa phá nát hit triệu view của Bảo Anh khiến cặp đôi giám khảo rầu rĩ.