Cô gái khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tung bộ ảnh "Cùng mẹ đi khắp thế gian". Bộ ảnh là những khoảnh khắc được ghi lại trong nhiều chuyến du lịch của hai mẹ con.

Mới đây, độc giả mạng vô cùng thích thú khi chiêm ngưỡng bộ ảnh "Cùng mẹ đi khắp thế gian" của một cô gái trẻ.

Bộ ảnh là những khoảnh khắc được ghi lại trong các chuyến du lịch của hai mẹ con. Người mẹ đứng trước và tạo dáng "follow me", còn con gái là người theo sau nắm tay và chụp lại những bức ảnh này. 

{keywords}
Kim Ngọc vui vẻ bên mẹ của mình

Chia sẻ với VietNamNet, chị Trần Thị Kim Ngọc (SN 1990) - chủ nhân của bộ ảnh trên, cho hay, mỗi năm một lần chị thường dành một kỳ nghỉ để du lịch cùng mẹ đến các điểm nổi tiếng ở Việt Nam.

“Bình thường chỉ có 2 mẹ con tôi đi thôi vì thế muốn chụp được cảnh cả 2 mẹ con thì phải nhờ người khác chụp hộ, không thì phải sử dụng các dụng cụ hỗ trợ.

Trước đây mỗi khi đi với mẹ, tôi chỉ chụp kiểu chân dung bình thường nhưng từ khi có trào lưu "nắm tay đi khắp thế gian" thì tôi mới bắt đầu chụp thử cảnh mẹ đứng ở phía trước và tạo dáng còn tôi đứng đằng sau, nắm tay mẹ và chụp lại".

{keywords}
Kim Ngọc nắm tay mẹ đi khắp thế gian

 

{keywords}
 Kim Ngọc và mẹ tại Sa Pa, Lào Cai

 

{keywords}
Kim Ngọc và mẹ tại Fansipan 

 

{keywords}
Kim Ngọc cho biết chị thường đặt vé máy bay trước để tạo bất ngờ cho mẹ.

Kim Ngọc cho biết, chuyến đi đầu tiên của chị với mẹ là vào năm 2013. Khi đó cả hai mẹ con cùng về thăm họ hàng ở Đà Nẵng, Hội An.

Đến những năm sau, hai mẹ con chị lại tiếp tục đi du lịch ở Nha Trang,  Phú Quốc, Sa Pa, Ninh Bình và Hà Nội.

Trước đây, mẹ chị Kim Ngọc chỉ ở nhà nội trợ và có làm thêm nghề buôn bán nhỏ. Bà không đi chơi được nhiều nhưng rất thích đi du lịch.

Vì thế mỗi lần muốn đưa mẹ đi đâu đó, chị thường lên kế hoạch từ trước rồi báo cho mẹ sau để mẹ bất ngờ. Thông thường, chị đặt vé máy bay trước rồi mới báo, vì lúc đó mẹ chị dù tiếc tiền nhưng không thể từ chối lời đề nghị của con gái.

{keywords}
Chị Kim Ngọc và mẹ (Ảnh nhân vật cung cấp).

Năm nay Kim Ngọc cũng đã lên kế hoạch đi du lịch cùng mẹ. Chị mong muốn, mỗi chuyến đi như thế sẽ giúp mẹ có thêm trải nghiệm và kỷ niệm đáng nhớ bên con gái.

Thành phố cổ Tallinn, nơi bị thời gian quên lãng

Thành phố cổ Tallinn, nơi bị thời gian quên lãng

Tallinn không chỉ là trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa quan trọng của Estonia. Nơi đây còn là hình ảnh phản chiếu sống động của một châu Âu hoa lệ thời Trung cổ.

Nụ cười 'tan chảy trái tim' của bé gái H'Mông 'hút' dân mạng

Nụ cười 'tan chảy trái tim' của bé gái H'Mông 'hút' dân mạng

Cô bé tên Tỏ sở hữu gương mặt tựa thiên thần cùng nụ cười tỏa nắng làm tan chảy trái tim người xem, sự xuất hiện của em đã níu chân nhóm bạn trẻ đến thưởng ngoạn cảnh đẹp tại bản Lao Chải San (Sa Pa, Lào Cai).

Người phụ nữ H'Mông vừa trông con vừa thi ném pao trên đỉnh Suối Giàng

Người phụ nữ H'Mông vừa trông con vừa thi ném pao trên đỉnh Suối Giàng

Vào mùa xuân, người H'Mông trên đỉnh Suối Giàng (xã Suối Giàng, Văn Chấn, Yên Bái) lại mở Hội xuân kéo dài 5 ngày từ mồng 3 đến hết 7 tháng giêng.

Trải nghiệm không khí Tết như người bản địa tại Sapa

Trải nghiệm không khí Tết như người bản địa tại Sapa

Dịch vụ homestay không còn mới mẻ với người dân Sapa nên được chuẩn bị chu đáo, nhiệt tình cùng với giá cả hợp túi tiền khiến nhiều du khách rất hào hứng với dịch vụ này.

Hạnh Thúy