{keywords}
Để có vóc dáng sexy, gợi cảm bậc nhất trong những DJ làng âm nhạc điện tử, DJ Tít (Điện Biên) phải dành thời gian chăm chút rất nhiều.

 

{keywords}
Là một nữ DJ hướng tới vẻ đẹp khỏe khoắn nên những mẫu áo tắm cô mặc khá cá tính.

 

{keywords}
Dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng DJ Tít biết cách pose dáng vô cùng gợi cảm, khoe được đường cong cơ thể trong những set đồ bơi có phần khoét hông cao ngút.

 

{keywords}

Vòng 1 đầy đặn, eo thon là bí quyết để cô chinh phục bất kỳ mẫu đồ bơi nào. Dù là mẫu đồ đơn sắc hay họa tiết, liền thân hay 2 mảnh đều gợi cảm.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Thân hình 'bốc lửa' lại thường chụp hình áo tắm khoe body săn chắc, DJ Tít cho biết, nhiều người còn lầm tưởng cô bỏ nghề để theo đuổi công việc làm người mẫu nội y.

 

{keywords}
Dù đã từng đổ vỡ trong hôn nhân nhưng DJ gốc Điện Biên không quên làm đẹp, chăm sóc cho bản thân nhiều hơn và người hâm mộ thấy một hình ảnh bà mẹ nóng bỏng gấp bội.

 

{keywords}
Không thể rời mắt trước vòng 1 căng tròn của cô qua mẫu áo tắm họa tiết bắt mắt, DJ Tít chưa khi nào làm người hâm mộ thất vọng về những bức hình pose dáng hút hồn.

 

{keywords}
Bà mẹ một con còn khéo mix đồ bơi với áo choàng, không quên trang điểm tươi tắn để phục vụ "sống ảo" một cách hoàn mỹ nhất mỗi lần thả dáng với đồ bơi.

 

{keywords}

Thân hình nuột nà với đường cong mềm mại của DJ Tít được cô khoe khéo qua cách pose dáng đẹp mắt.

 

{keywords}
Kể từ sau ly hôn, DJ Tít ngày một gợi cảm và quyến rũ hơn... 

3 hot girl đời đầu lấy chồng đại gia Hà thành - Sài thành giờ ra sao?

3 hot girl đời đầu lấy chồng đại gia Hà thành - Sài thành giờ ra sao?

Dù ít khi công khai chuyện đời tư nhưng nhìn những bức ảnh chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy cuộc sống của Huyền Baby, Trang Pilla và Meo Meo vô cùng sung túc.

 Theo Dân Việt