{keywords}
Lan Phương được mai mối với 2 chàng CEO đẹp trai.

Trong số phát sóng mới nhất của chương trình Ghép đôi thần tốc online, MC Cát Tường đã tạo ra một “cuộc tình tay ba” hết sức gay cấn khi mai mối cô gái Lan Phương (22 tuổi) - nữ nhân viên marketing đang sống và làm việc tại TP.HCM, với 2 chàng giám đốc Hà thành đẹp trai: Anh Đức (30 tuổi) kinh doanh thực phẩm, và Tài Tuấn (25 tuổi) kinh doanh nhà hàng và trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc.

Nữ chính Lan Phương gây ấn tượng ngay từ đầu với khuôn mặt xinh đẹp, mái tóc đen dài, nụ cười rạng rỡ cùng bộ váy rất cá tính. Cô nàng bị bạn thân tiết lộ là "fan" K-pop, rất mê đắm nhóm nhạc nam BTS. Trẻ trung, năng động nhưng Lan Phương cũng thuộc tuýp phụ nữ truyền thống khi rất thích nấu ăn và quan tâm đến mọi người.

Hai chàng trai được mai mối cho Lan Phương cũng sở hữu “profile" khủng, khiến MC Cát Tường liên tục phải xuýt xoa. Cụ thể, Anh Đức ghi điểm với ngoại hình bảnh bao, hoạt ngôn và còn là chủ một nhà hàng thực dưỡng tại Hà Nội. Chàng CEO 30 tuổi này đặc biệt tự tin khi sở hữu giọng nói có khả năng “giảm stress”, điểm mạnh rất hiểu tâm lý con gái và có khả năng nói chuyện với mọi thế hệ.

“Nghe là hấp dẫn rồi đó, tôi nghe cái giọng cũng thấy thôi miên, giảm stress sau giờ làm việc vất vả rồi đó” - bà mối Cát Tường phấn khích.

“Em có một mối tình 8 năm từ lúc em đi du học. Yêu xa thì hứa hẹn anh sẽ chờ em, em sẽ chờ anh và sau một thời gian cũng không cánh mà bay. Mối tình sau của em các bạn ấy phần lớn là những khách hàng của em. Sau một thời gian ăn cơm, từ khách hàng trở thành người yêu, rồi khi chia tay em cũng mất đi một nguồn thu nhập” - Anh Đức tiết lộ về tình trường.

{keywords}
Anh Đức rất hoạt ngôn, đẹp trai và hài hước.

Trong khi đó, Tài Tuấn lại có phần ít nói hơn, nhưng cũng giỏi giang chẳng kém gì đối thủ. Từng du học Hàn Quốc, anh hiện đang là giám đốc của một trung tâm tư vấn du học Hàn. Nhưng Tài Tuấn có đường tình duyên khá lận đận.

Mối tình đầu của anh kết thúc do phải “yêu xa”. Chuyện tình thứ hai bắt đầu bên Hàn Quốc cũng kết thúc sau hơn 4 tháng bên nhau. Tài Tuấn chia sẻ về bản thân: “Từ lúc về nước, em không có thêm một mối tình nào. Khi xác định lập gia đình thì em sẽ chỉ yêu một người. Công việc em đã phát triển được 5 năm rồi, ổn định và có định hướng trong tương lai. Em đã đủ hành trang để lập gia đình rồi ạ”.

Sau khi lắng nghe những chia sẻ của 2 chàng giám đốc trẻ tuổi, bà mối Cát Tường cũng “đau đầu” thay cho bạn gái: “Hai anh, anh nào cũng ngon lành, anh nào cũng là chủ của nhà hàng, anh du học bên Hàn, anh du học bên Singapore. Khó lắm nha Phương”.

Trong khi đó, Lan Phương chia sẻ mẫu hình lý tưởng khi đăng ký Ghép đôi thần tốc online là một anh chàng trưởng thành, điềm tĩnh và đặc biệt thu hút ở nụ cười và giọng nói. Điều này khá phù hợp với cả hai chàng trai, càng khiến Lan Phương khó đưa ra quyết định.

Để “tiếp sức” cho nhà gái, bà mối Cát Tường đã nhờ đến sự hỗ trợ của bạn thân cô nàng. Sau khi bật mí Lan Phương khá mê “idol Hàn Quốc”, cô bạn đặt luôn câu hỏi tình huống: “Hai anh nghĩ sao khi bạn gái bỏ bê bạn trai để theo đuổi thần tượng?”. 

Với sự hoạt ngôn, Anh Đức táo bạo nhận mình là thành viên của một nhóm nhạc nổi tiếng ở Hàn Quốc: “Thật ra thì em cũng mới nhuộm màu tóc hồng của Blackpink và em là thành viên thứ 5; em còn là fan boy của nhóm 2PM. Sở thích của mỗi người nên tôn trọng”.

Còn Tài Tuấn lại điềm tĩnh cho biết: “Anh thì cũng đang còn trẻ, có lúc cũng thần tượng người này người khác. Một số chương trình âm nhạc bên Hàn Quốc và ở Việt Nam anh đều tham gia. Anh thấy điều đó rất bình thường, đó cũng là niềm vui của hai người. Nếu có đi offline hoặc đi với thần tượng nào, thì chắc chắn cũng kéo em đi theo thôi”. 

Màn tìm hiểu càng trở nên gay cấn khi Anh Đức còn mô tả Lan Phương dù chưa được chính thức gặp mặt: “Anh nghe giọng là ưng rồi mà, sẽ là cô gái tóc đen. Ăn mặc một nửa văn phòng một nửa phá cách một tí, rồi thích đọc sách, ngắm mưa rồi uống trà...”. Mô tả của anh chàng khiến Lan Phương tròn mắt bất ngờ và xác nhận đúng đến 80%. 

Thế nhưng, khi đưa ra lựa chọn người sẽ cùng cô tìm hiểu nhau sâu hơn, Lan Phương lại chọn Tài Tuấn. Quyết định này khiến Anh Đức “bật khóc”: “Anh rất vui khi gặp em, có gì muốn nói với anh không? Tại sao em không chọn anh vậy, anh đau lòng lắm có biết không?”.

{keywords}
Nhưng cuối cùng Lan Phương lại chọn Tài Tuấn.

Tạm biệt anh chàng CEO 30 tuổi hài hước, Lan Phương và Tài Tuấn chính thức được kết nối với nhau. Vừa thấy mặt, cả hai đều cảm thấy thích thú bởi có sự tương đồng về ngoại hình, tính cách cho đến quan điểm sống. Không mất nhiều thời gian, cả hai đã nhanh chóng mở lòng trao nhau cơ hội, chính thức bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc. 

Kết quả mỹ mãn này khiến bà mối Cát Tường như vỡ òa và lên tiếng: “Tụi em là biểu tượng cho những người trẻ tích cực, có hướng nội, hướng ngoại và biết nghĩ đến gia đình. Chắc chắn tụi em sẽ có ích cho xã hội”.

Đăng Dương

Vừa công khai giới tính, chàng trai được Cát Tường mai mối thành công

Vừa công khai giới tính, chàng trai được Cát Tường mai mối thành công

Mai mối cho 3 bạn trẻ đặc biệt - đều thuộc giới LGBT, MC Cát Tường bất ngờ khi kết quả thành công ngoài mong đợi.