{keywords}
Sare hiện chi 40 bảng Anh mỗi tháng cho dao cạo.

Một người phụ nữ mắc phải căn bệnh lạ đã đáp trả những kẻ chế giễu mình một cách mạnh mẽ, rằng cô vẫn “gợi cảm và hấp dẫn”.

Sare - một phụ nữ ở Anh - đã được chẩn đoán mắc hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS) - hội chứng có thể gây ra sự phát triển quá mức của lông khi còn ở tuổi thiếu niên.

Giờ đây, cô chia sẻ các video thể hiện suy nghĩ tích cực với cơ thể mình trên tài khoản TikTok sau khi học cách chấp nhận chứng bệnh của mình.

Chia sẻ trong một video, Sare nói: “Tôi bị PCOS và cơ thể tôi sản xuất nhiều hormone nam hơn. Đó là lý do tại sao tôi có nhiều lông trên cơ thể, đặc biệt là vùng mặt. 

“Năm 18 tuổi, tôi đi tẩy lông bằng laser. Bác sĩ trị liệu bảo tôi nên cạo râu trước lần điều trị đầu tiên. Nhưng sau đó, việc điều trị bằng laser không tiến triển tích cực. Tôi đã chấp nhận bản thân mình và tôi rất vui. Bây giờ, cạo râu là một phần thói quen hàng ngày của tôi”.

Đây cũng là lý do Sare từng bị nhòm ngó và chế nhạo trong quá khứ. Cô thường bị chê “trông giống đàn ông”.

Sare hiện chi 40 bảng Anh mỗi tháng cho dao cạo. Mặc dù, lông trên cơ thể là điều “không mong muốn”, nhưng cô nói rằng điều đó không khiến cô trở nên “xấu xí”.

{keywords}
Sare hoàn toàn chấp nhận cơ thể mình.

Chia sẻ với những người theo dõi mình trên TikTok, Sare nói rằng: “Các cô gái, các bạn không được định nghĩa bởi ngoại hình. Chỉ vì bạn có lông trên mặt không có nghĩa là bạn không thể quyến rũ hay hấp dẫn”.

Những chia sẻ của Sare đã nhận được phản hồi tích cực từ nhiều phụ nữ. Một trong những người theo dõi cô đã viết: “Tôi yêu sự tự tin của bạn!” Trong khi một người khác nói thêm: “Tôi thấy bạn rất tuyệt vời khi nhận ra được điều này”.

Hội chứng buồng trứng đa nang là gì?

Hội chứng xảy ra khi các túi chứa buồng trứng không thể giải phóng trứng, có nghĩa là quá trình rụng trứng không xảy ra.

Với nhiều người, dấu hiệu duy nhất của PCOS là chu kỳ kinh nguyệt không đều. Ở một vài trường hợp nghiêm trọng hơn, người bệnh có thể mọc lông trên mặt, ngực, lưng hay mông.

Đăng Dương (Theo The Sun)

Cô gái dị ứng với mồ hôi, nước mắt, nước tiểu của chính mình

Cô gái dị ứng với mồ hôi, nước mắt, nước tiểu của chính mình

Một cô gái bị dị ứng với nước cho biết ngay cả những giọt nước mắt của chính mình cũng khiến cô đau đớn giống như bị bỏng.