Vụ việc dở khóc dở cười ngày xảy ra tại khu dân cư Quế Thành, Quảng Đông, Trung Quốc. Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 27/7, cảnh sát địa phương đã nhận được cuộc gọi báo tin có khoảng 9 chiếc xe ô tô bị đập phá nghiêm trọng trong bãi đỗ xe của khu dân cư.

{keywords}
Phần kính chắn gió của chiếc xe bị người phụ nữ đập vỡ nát (Ảnh: Sohu)

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường. Những chiếc xe này đều bị hư hại ở nhiều mức độ khác nhau, có chiếc bị vỡ gương chiếu hậu, có chiếc lại bị rạch vào cửa hay vỡ kính,…Qua điều tra ban đầu và trích xuất hình ảnh từ camera, cảnh sát cuối cùng cũng bắt được người phụ nữ họ Sử - thủ phạm gây ra vụ án này.

Nguyên nhân của hành động phá hoại tài sản trên là do cô Sử xảy ra mâu thuẫn với bạn trai tên A Quý. Do "không vui" nên cô đã quyết định “trả thù” anh này bằng cách lấy búa và chạy đến bãi xe khu dân cư của A Quý để đập vỡ xe anh.

{keywords}
Phần gương xe cũng chịu chung số phận (Ảnh: Sohu)

Lúc đầu, khi nhìn thấy chiếc xe màu trắng, cô đã nhầm tưởng đây là xe của A Quý và ra sức phá hoại, đập từ gương chiếu hậu cho đến bên hông xe và kính chắn gió khiến chiếc xe bị hư hại nặng nề. Chưa dừng lại ở đó, cô còn lấy bút màu nước và ghi thông tin cũng như số điện thoại của A Quý lên chiếc xe.

Cảm thấy chưa đủ thỏa mãn, người phụ nữ này còn tiếp tục phá hoại thêm 8 chiếc xe khác trong bãi đỗ xe. Mục đích của cô là nhằm đổ tội cho A Quý và buộc anh ta phải chịu bồi thường toàn bộ.

{keywords}
Chân dung người phụ nữ trong câu chuyện phá hoại kể trên (Ảnh: Sohu)

Ngay sau đó cảnh sát đã liên lạc với người tên A Quý để làm rõ thông tin sự việc. Tuy nhiên, điều bất ngờ là người đàn ông này phủ nhận mối quan hệ yêu đương và cho biết cả hai chỉ là bạn bình thường.

Hiện người phụ nữ nói trên đang bị tạm giam và đối mặt với tội danh gây rối và phá hoại tài sản.

Mai Lý (Theo Sohu)

Bạn đã từng chứng kiến khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình, tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Say rượu, đập phá ô tô, trèo vào bên trong xe để ngủ

Say rượu, đập phá ô tô, trèo vào bên trong xe để ngủ

Một người đàn ông Trung Quốc trong lúc say rượu đã đập phá 5 chiếc ô tô, rồi trèo vào bên trong một chiếc ô tô qua kính chắn gió bị vỡ để ngủ.