Cô gái tên Lim (Singapore) đến phòng tập gym Virgin Active tại khu Marina One lúc 21h40 để sử dụng dịch vụ. Sau khi tập luyện, cô đi tắm và phát hiện có camera ở trên cửa buồng tắm hướng về phía mình. 

Phòng tắm nơi Lim phát hiện bị quay lén. Ảnh: Stomp

Cô nhớ lại: "Tôi đang tắm trong phòng dành cho nữ, gần phòng xông hơi và một lối vào khác. Khi quay lưng lại, tôi thấy có thứ gì đó giống như là camera điện thoại  iPhone 14 Pro hoặc Pro Max ngay trên cửa buồng tắm.

Chiếc điện thoại biến mất trong nháy mắt khi thủ phạm bên ngoài nhận ra tôi phát hiện bị quay lén. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến tôi quá choáng váng, không kịp phản ứng hay kêu la nhờ giúp đỡ. Tôi kiểm tra thời gian, khi đó là 22h10".

Cô rời khỏi nhà tắm và lập tức đi trình báo cho nữ nhân viên đang trực tại phòng gym. Tuy nhiên, lúc đầu, nữ nhân viên không tin cho đến khi cô tỏ thái độ căng thẳng. Cô cũng đến cảnh sát để báo cáo vụ việc. Phía cảnh sát đang tiến hành điều tra, theo Asia One.

Bản thân cô cũng không tin điều đó xảy ra với mình. Trước giờ, cô chỉ đọc những vụ tương tự ở trên báo. Sự việc khiến Lim bị tổn thương. Cô lo lắng, không thể ngủ được vào ban đêm. 

"Bây giờ, cứ dùng nhà vệ sinh công cộng là tôi phải nhìn lên trên, nhìn xung quanh và kiểm tra để chắc chắn mọi thứ an toàn. Tôi lo rằng thủ phạm đã thực hiện hành vi tương tự nhiều lần. Không ai biết kẻ đó sẽ làm gì với những bức ảnh lúc đang tắm của tôi. Tôi ghê sợ, không bao giờ muốn quay lại phòng tập đó cho đến khi bắt được thủ phạm", cô nói.

Cô hi vọng cảnh sát sẽ sớm bắt được kẻ biến thái để không nạn nhân nào rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Cô chia sẻ: "Không chỉ sự an toàn mà quyền riêng tư và không gian cá nhân của tôi đã bị xâm phạm. Điều này cũng ảnh hưởng đến nhiều phụ nữ khác, họ không biết mình đã bị quay lén hay chưa, hoặc có thể sẽ là nạn nhân tiếp theo. Tôi ghét việc những phụ nữ chúng tôi phải liên tục kiễng chân và cảnh giác trong nhà vệ sinh công cộng".

Phát ngôn viên của Virgin Active Singapore cho biết họ đang hợp tác với cảnh sát để tiến hành điều tra. Họ cũng chủ động liên hệ với người bị ảnh hưởng để hỏi thăm sức khỏe cũng như cung cấp mọi hỗ trợ cần thiết.

Phát ngôn viên nói: "Chúng tôi chân thành xin lỗi về vụ việc và muốn đảm bảo với các hội viên rằng đây chỉ là sự cố. Chúng tôi đã nhanh chóng thực hiện các bước để xử lý vấn đề và đang hợp tác chặt chẽ với cảnh sát và người bị ảnh hưởng. Nghĩa vụ của chúng tôi là đảm bảo sự an toàn của hội viên và sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết để bảo vệ quyền riêng tư, an toàn của mọi người".