Kennedy sốc khi nhìn thấy camera giấu kín trong phòng tắm

Kennedy đến từ Vancouver (Canada) cùng những người bạn đi du lịch để ăn mừng sinh nhật. Nhưng kỳ nghỉ tuyệt vời sớm trở thành nỗi kinh hoàng khi một trong những người bạn phát hiện ra camera quay lén trong phòng tắm nơi họ thuê nhà.

Becca, một người bạn trong nhóm của Kennedy đã cảnh báo về những camera giấu kín ở các nhà nghỉ, khách sạn sau khi xem một số video trên TikTok nói về việc này. Tuy nhiên, nhóm bạn không tin những gì Becca nói, cho rằng cô lo quá và "bị hoang tưởng".

Dù vậy, Becca vẫn đi tìm kiếm mọi nơi trong nhà. Cô lấy đèn pin điện thoại chiếu vào tất cả các vòi hoa sen, khung ảnh, tay nắm cửa, ổ cắm điện để kiểm tra xem có máy ảnh giấu trong đó hay không. Cuối cùng, cô ấy tìm thấy một chiếc camera trong phòng tắm. 

Kennedy cho biết: "Một chiếc camera giấu trong ổ cắm bị hỏng đối diện với vòi hoa sen. Lúc đầu chúng tôi không tin nhưng sau đó tất cả đều hoảng sợ khi tận mắt nhìn thấy camera trong phòng tắm. Tôi thực sự bị sốc".

Họ cũng tìm thấy một tầng tầm bị khoá trong nhà và một tài khoản wifi thứ hai. Kenedy và những người bạn lo lắng không biết họ có đang bị phát trực tiếp trên một trang mạng nào đó hay không.

Camera giấu kín trong ổ điện hỏng đối diện vòi hoa sen

Sau khi bình tĩnh, cô và nhóm bạn đã tìm cách che chiếc camera. Họ vẫn ở đó cho đến sáng ngày hôm sau, rồi đi báo cảnh sát, theo Newsweek.

"Cảnh sát đến và lục soát ngôi nhà. Cảnh sát gọi chủ nhà nhưng họ chối bỏ, nói không phải của họ", Kennedy nói.

Người phát ngôn của cảnh sát cho biết: "Chúng tôi đang tiến hành điều tra sau khi phát hiện các camera giấu kín trong ngôi nhà cho thuê ngắn hạn. Vì cuộc điều tra đang diễn ra nên chúng tôi chưa thể tiết lộ thêm thông tin cụ thể vào lúc này".

Sau khi báo cáo vụ việc với Airbnb, các cô gái đã được hoàn lại toàn bộ tiền. Airbnb đã xóa tài khoản của chủ nhà khỏi trang web.

Người phát ngôn của Airbnb nói: "Chúng tôi nghiêm cấm hành vi giấu kín camera ở phòng khách sạn và đang điều tra cáo buộc này".

Kennedy chia sẻ video nói về những gì mình trải qua trong chuyến du lịch trên mạng xã hội đã nhanh chóng lan truyền. Video thu hút hơn 5,2 triệu lượt xem và hơn 10.000 bình luận.

Cô cho biết tinh thần của câu chuyện là hãy luôn kiểm tra các nhà nghỉ khách sạn nơi bạn đến mỗi khi đi du lịch và luôn lắng nghe những người bạn "siêu hoang tưởng".

"Trực giác của các bạn đã đúng, thật may vì đã tìm thấy camera giấu kín"; "Bạn trai tôi luôn lo lắng về điều này và có lúc tôi cho rằng anh ấy bị hoang tưởng. Từ bây giờ tôi sẽ cẩn thận hơn" ... người dùng mạng bình luận.