Status cùng hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân đầy đau đớn của một cô gái sống tại TP.HCM được chia sẻ trên khiến cộng đồng mạng không khỏi sốc.

Được biết cô gái tên Kim, hiện đang sống tại TP.HCM. Trên trang cá nhân, cô gái không ngần ngại đăng tải những bức ảnh trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ cùng status: "Đau đớn biết bao nhiêu nhưng mày vượt qua được mà. Cố lên Kim ơi...".

{keywords}
Chia sẻ của cô gái cùng những bức hình đầy đau đớn.

Kim cũng tiết lộ đã 3 lần đại phẫu trong cuộc đời và vô số những lần tiểu phẫu nhỏ. "Tôi đã phẫu thuật tất cả mọi thứ trên khuôn mặt cho đến dáng người, gần như đầy đủ các loại phẫu thuật đang có hiện nay. Ai cũng nói tôi liều, tôi chịu đau giỏi", cô chia sẻ. Nhưng Kim cũng khẳng định: Tôi không phải PTTM vì "nghiện" mà tôi muốn dùng nó để "làm bàn đạp trong tương lai" nên đối với tôi nỗi đau này không thấm tháp gì đâu...".

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Cô gái chia sẻ: phẫu thuật thẩm mỹ không phải vì "nghiện" mà muốn dùng nó để "làm bàn đạp trong tương lai".

Hiện cô gái này cảm thấy hài lòng và mãn nguyện với dung mạo đang có.

Loạt ảnh "dao kéo" của Kim khiến không ít người giật mình về sự dũng cảm của cô gái. Tuy nhiên, bên cạnh đó một số người lại không đồng tình với cách làm đẹp liều lĩnh này. “Tự nhiên tốt hơn là nhân tạo, mình không bao giờ chấp nhận người con gái phẫu thuật thẩm mỹ quá đà như thế này” - một cư dân mạng nhận xét.

{keywords}

{keywords}
Hình ảnh xinh đẹp sau phẫu thuật của cô gái.

Nhiều người cho rằng cô gái này muốn nổi tiếng nên mới up những hình ảnh về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ lên mạng

M.T (tổng hợp)