Hôm 20/6, Coco Tong (sống ở Malaysia) đã trao cho chị gái Vivian Tong một món quà sinh nhật đặc biệt nhân dịp sinh nhật tuổi 26.

Theo đó, món quà này là "bánh tiền" cao 9 tầng được tạo nên từ các tờ tiền giấy của Malaysia, tổng giá trị toàn bộ là 52.000 Ringit (275 triệu đồng).

Vivian Tong và Coco Tong chụp ảnh bên chiếc "bánh sinh nhật" tạo ra từ tiền (Ảnh: AsiaOne).

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, Vivian đứng bên cạnh chiếc "bánh sinh nhật" đặc biệt được tạo thành từ tiền cao ngất ngưỡng.

Sau đó, các tờ báo địa phương đã đăng tải lại sự việc và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Nhiều bình luận tỏ ra thích thú, ngưỡng mộ món quà mà cô gái tặng người chị của mình.

Trong bài đăng trên mạng xã hội, Coco Tong cho hay "phải dành những điều tốt đẹp nhất" cho chị gái dù trong cuộc sống 2 người không tránh khỏi những lúc cãi cọ với nhau.

Chiếc "bánh sinh nhật" làm ra từ tiền khiến dân mạng ghen tỵ (Ảnh cắt từ clip trên Instagram).

Cô cho hay, không phải ngẫu nhiên mà số tiền tạo nên món quà đặc biệt này là 52.000 Ringit, vì nó tượng trưng cho con số 520 mang ý nghĩa là "I love you" trong ngôn ngữ trên Internet của cư dân mạng ở Trung Quốc.

"Em chỉ có thể cho chị thấy em yêu thương chị nhiều như thế nào. Chúc mừng sinh nhật chị gái xinh đẹp của em", Coco Tong bày tỏ.

Tháng 9/2021, cộng đồng mạng ở Malaysia từng "dậy sóng" khi một người ở bang Sarawak đặt làm một "chiếc bánh" từ tiền như ở trên. "Chiếc bánh" đó còn có thêm món quà là đồng hồ Rolex đắt đỏ để tặng cho chủ nhân bữa tiệc sinh nhật.

Theo Dân trí