- Phương Thảo - cô gái từng bật khóc ở tập 4 vì không dung hòa nổi đời sống tại nhà chung, tiếp tục bị lên án gay gắt ở tập 5 vì bị cho là giả tạo, lợi dụng cơ hội tán tỉnh Quốc Trung ở The Bachelor - Anh chàng độc thân.

Sau tập 4 The The Bachelor - Anh chàng độc thân, số lượng các ứng viên trong nhà chung chỉ còn lại một nửa. 12 cô nàng bước vào giai đoạn "cạnh tranh" quyết liệt để giành lấy tình yêu đích thực từ Anh chàng độc thân Quốc Trung.

{keywords}
Trong tập 5 của chương trình Anh chàng độc thân, các cô gái được tham gia thử thách thú vị là trổ tài nấu nướng. 12 cô gái tỏ ra tập trung cao độ trước nhiệm vụ hoàn thành bữa ăn với 200.000 đồng chỉ trong 45 phút. Thí sinh Kamar vẫn là "cây hài" của đội mình.

 

{keywords}
Ở tập 4, Phương Thảo đã từng bật khóc vì không dung hòa được đời sống tại nhà chung.

Thí sinh Phương Thảo bị cho là sống giả tạo, ích kỷ và bị các cô gái còn lại cô lập. Những tưởng trong tập 5, khi được ghép đội với Kim Ngân và Quỳnh như trong thử thách nhóm, Phương Thảo sẽ tìm cơ hội chứng minh mình không xấu tính như mọi người nghĩ, thì cô nàng lại tiếp tục gây ác cảm với xung quanh.

Thể hiện là người phụ nữ khéo léo khi dễ dàng lựa mua đủ nguyên liệu cho 5 món ăn với số tiền ít ỏi, Phương Thảo được đồng đội công nhận góp công lớn cho nhiệm vụ của nhóm.

Quỳnh Như và Kim Ngân dặn dò nhau sẽ tập trung vào công việc nấu nướng để tránh tình trạng đôi co, tranh cãi với nhóm trưởng Phương Thảo. Tuy vậy, Quốc Trung lại là người nhìn nhận ra sự căng thẳng của Thảo với bạn mình khi gặp vấn đề trong quá trình thực hiện thử thách.

Anh chàng độc thân đã dành thời gian khuyên nhủ cô gái này hãy bình tĩnh: "Tôi nghĩ rằng em ấy dễ căng thẳng, nóng nảy khi vướng phải các vấn đề, điều này không tốt cho mối quan hệ lâu dài".

{keywords}
Gay gắt với bạn bè tại nhà chung The Bachelor - Anh chàng độc thân nhưng Phương Thảo bị cho là luôn tỏ ra yếu đuối, nhí nhảnh lúc ở cạnh Quốc Trung.

Tuy không xảy ra cãi cọ nhưng món thịt heo bị sống và nghêu không phải món yêu thích của Quốc Trung nên dù làm được các món cầu kyf hơn nhưng team của Phương Thảo vẫn thua cuộc.

Kim Ngân và Quỳnh Như lên tiếng cho rằng Phương Thảo dành quá nhiều thời gian cho việc tán tỉnh Quốc Trung nên không thực sự chuyên tâm vào bếp núc. Đoạn ghi hình cũng cho thấy Phương Thảo nói chuyện với Quốc Trung rất nhiều trong khi chuẩn bị các món ăn.

Vlogger Karma gửi đến một thông điệp cho Phương Thảo: “Người ta biết ăn ngon phải nấu ăn ngon cho anh yêu chứ. Phương Thảo khóc nhiều quá thì món ăn cũng sẽ mặn vì nước mắt đó”.

Trong Buổi lễ hoa hồng quyết định ai sẽ phải dừng cuộc chơi, Phương Thảo vẫn được nhận hoa hồng từ Quốc Trung. Cô gái "bị ghét nhất nhà chung Anh chàng độc thân" cũng mãn nguyện chia sẻ: "Người đàn ông chấp nhận cả những mặt xấu của người con gái thì cô ấy phải nhận được cảm tình rất đặc biệt. Tôi tin là tôi được anh Trung quan tâm, tôi thật sự rất hạnh phúc khi nghe anh gọi tên mình lên nhận hoa hồng".

Hai cái tên không nhận được hoa hồng là nhà văn Tuyết Anh (31 tuổi) và Minh Thư (20 tuổi) - thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình. Nếu Tuyết Anh vui vẻ vì cô trân quý những trải nghiệm đã có suốt thời gian qua, thì Minh Thư lại ra về trong nước mắt.

{keywords}
Cô gái trẻ Minh Thư thừa nhận hành trình vừa qua đã giúp mình tìm được tình yêu thực sự, nhưng đó không phải Quốc Trung mà là một người khác.

Sự ra về của Minh Thư cũng khiến cho người chị thân thiết trong nhà chung - Kiều Trang òa khóc trong phỏng vấn. Trước đó, cả hai đã có cuộc trò chuyện tâm tình về gia đình, về mẹ, cả Minh Thư lẫn Kiều Trang đều xúc động rơi nước mắt.

{keywords}
Nếu các cô nàng khác mừng rỡ mỗi lần tên mình được gọi trong buổi lễ hoa hồng, thì Trúc Như lại mang trả lại.

Cô diễn viên đóng thế lo sợ tổn thương khi bước sâu vào hành trình. Trước lời động viên của Quốc Trung cùng cả host Khôi Trần, Trúc Như cũng đã suy nghĩ lại, cô chấp nhận cơ hội từ Anh chàng độc thân.

{keywords}
Trong tập 5 Anh chàng độc thân cũng ghi lại chuyến du ngoạn lãng mạn của Quốc Trung và Thùy Dương.

Nhận được hoa hồng ngay tại buổi hẹn hò riêng, Thùy Dương đinh ninh mình đã chiếm được cảm tình sâu đậm từ Anh chàng độc thân. Tuy nhiên song song với đó, thí sinh Vân Nhi cũng bất ngờ khẳng định mình là người Quốc Trung yêu thương nhất. Bởi trong tiệc cocktail, Vân Nhi nói rằng, không biết có phải anh chàng độc thân nhỡ lời hay không mà tiết lộ cho cô biết rằng, cô chính là cô gái sau cùng anh chọn. Điều này khiến Nhi vừa lo sợ lại vừa hạnh phúc.

Mai Hương

Hoa hậu Ngọc Hân: Người đẹp sợ gì ế, quan trọng là lấy ai

Hoa hậu Ngọc Hân: Người đẹp sợ gì ế, quan trọng là lấy ai

Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ bản thân cô chưa từng cảm thấy lo sợ khi chứng kiến đàn em lên xe hoa. Đối với Ngọc Hân, người đẹp thì chẳng sợ "ế", quan trọng là lấy ai và người đó ở bên mình bao lâu.

Khánh Loan đòi Vân Sơn bồi thường tổn thất tinh thần... 10.000 đồng

Khánh Loan đòi Vân Sơn bồi thường tổn thất tinh thần... 10.000 đồng

Luật sư đại diện của Khánh Loan, chị Quỳnh Như, cho biết những thiệt hại mà nữ ca sĩ đã chịu lớn hơn con số 300 triệu rất nhiều. Riêng về phí tổn tinh thần, cô chỉ yêu cầu bồi thường tượng trưng là 10.000 đồng.

Dương Cẩm Lynh: 'Tôi chia tay chồng không phải vì người thứ 3'

Dương Cẩm Lynh: 'Tôi chia tay chồng không phải vì người thứ 3'

Người đẹp Á hậu Điện ảnh chia sẻ đã gặp rất nhiều khó khăn sau khi chia tay chồng và quyết định ra khỏi nhà.