Phun xăm thẩm mỹ (Inkjet tattoo) đang được nhiều người sử dụng để làm đẹp. Đây là hình thức làm đẹp sử dụng máy phun có đầu kim siêu nhỏ, tạo áp lực đưa màu mực lên da để cải thiện những khuyết điểm trên gương mặt như: môi xỉn màu, thâm, lông mày mờ, không cân đối… Phương pháp này được nhiều người ưa chuộng vì giúp cải thiện được đường nét chưa đẹp, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.

{keywords}
 

Là một người trẻ yêu thích cái đẹp và công việc làm đẹp, Tete Nguy từ nhỏ đã quan tâm tìm hiểu ngành phun xăm thẩm mỹ. Trước khi mở cơ sở của riêng mình, cô dành nhiều thời gian “tầm sư học đạo” cả ở trong và ngoài nước để tích lũy kinh nghiệm. Tete Nguy từng theo học và tốt nghiệp học viện thẩm mỹ PhiAcademy, lớp Tattoo Makeup tại Nga.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Sau khi ra trường, Tete Nguy vẫn không ngừng nỗ lực, vừa học hỏi, vừa chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn trẻ về công nghệ phun xăm thẩm mỹ. Cô từng đoạt giải 3 cuộc thi Tìm kiếm tài năng ngành phun xăm thẩm mỹ châu Á. Tete Nguy cũng từng được mời làm ban giám khảo cuộc thi International Global Talent PMU tại TP.HCM (tháng 7/2019), cuộc thi International Master Russia Worldwide PMU 2019 tại Hà Nội (tháng 10/2019)…

{keywords}
 

Trên hành trình khám phá những điều mới để phát triển tay nghề, Tete Nguy mong muốn có thể đưa công nghệ phun xăm châu Âu đến gần hơn với người Việt.

“Một trong những ưu điểm của công nghệ phun xăm châu Âu là mực phun có nguồn gốc thảo dược nhập khẩu, không gây kích ứng da. Đặc biệt, công nghệ phun xăm này giúp hạn chế các tổn thương so với công nghệ cũ, màu sắc cũng tự nhiên, hiện đại và cá tính hơn” - Tete Nguy chia sẻ.

{keywords}
 

Tete Nguy dự định sẽ tiếp tục học hỏi thêm nhiều kỹ thuật hiện đại từ nước ngoài. Trong tương lai, Tete Nguy hi vọng sẽ góp phần đưa công nghệ này về Việt Nam để quảng bá, giúp khách hàng được hưởng những dịch vụ làm đẹp tốt nhất, tiên tiến nhất theo tiêu chuẩn châu Âu.

Lệ Thanh