Khi những hình ảnh và clip ghi lại quá trình xăm hình quanh khu vực nhạy cảm của cô gái này được đăng tải lên mạng cũng là lúc dân mạng bùng nổ những tranh luận gay gắt.

Nghệ thuật xăm hình khá phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Không chỉ nam mà nữ cũng bị cuốn hút bởi môn nghệ thuật trên thân thể này. Ngoài những vị trí thường thấy, thì các bạn nữ vẫn chọn cách 'tỏa sáng' bằng việc xăm ở những vị trí nhạy cảm.

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng, nhiều thành viên của mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh và clip một cô gái xăm hình lớn ở cổ, ngực và nách. Đặc biệt, clip ghi lại quá trình xăm đã nhận được hàng trăm ngàn lượt xem với vô số bình luận trái chiều.

Theo tìm hiểu, cô gái xuất hiện trong clip xăm hình ở vùng nhạy cảm tên là T.T. (sinh năm 1996), hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. T. cho biết hình xăm được thực hiện cách đây vài hôm và clip được quay lại để làm kỷ niệm.

Từ những năm học cấp 2, T.T. đã chứng kiến sự phổ biến của nghệ thuật xăm hình tại thành phố năng động bậc nhất Việt Nam. Cô học trò khi ấy đem lòng yêu mến những hình xăm nhiều màu sắc và mong muốn có được hình xăm cho riêng mình.

{keywords}

Thủy T. và hình xăm quanh vùng ngực, 2 cánh tay

Sau hình xăm nhỏ ở vai, T. bị gia đình cấm cản, thậm chí từ mặt vì lỡ 'bồ kết' môn xăm hình. Bên cạnh cô nàng chỉ còn lại mẹ, cũng là người luôn động viên và ủng hộ cô trong mọi quyết định cá nhân.

Mong muốn có hình xăm lớn, và không bỏ lỡ cơ hội, T. đã quyết định thực hiện xăm tại vùng ngực, vai kéo sâu vào vùng da dưới cánh tay. Hình xăm không thống nhất về chủ đề mà bao gồm nhiều hình đơn lẻ ghép lại gồm: hoa mẫu đơn, mặt quỷ, mây, sóng nước,…

Hình xăm được thực hiện trong nhiều ngày, mỗi ngày liên tiếp từ 5-6 tiếng. Theo chia sẻ của T. thì vị trí đặt hình xăm khá nhạy cảm nên thời gian hoàn thành lâu hơn so với dự kiến.

Khi nhận được nhiều bình luận chỉ trích từ phía dân mạng, T. tỏ ra khá bình thản: 'Dù là người hay bị tác động từ dư luận nhưng hình xăm này mình đã suy nghĩ nghiêm túc trước khi thực hiện nó. Nên hiện tại, mình không quan tâm nhiều đến những lời chỉ trích cho lắm' - T. chia sẻ.

{keywords}

{keywords}

Hình xăm sau khi đã hoàn thiện

Cô bạn này còn tâm sự thêm, nếu bây giờ, cô chùn bước trước dư luận thì đồng nghĩa cô đang với việc cô không kiên định với sự lựa chọn của mình, khi ấy, không chỉ cô mà mẹ cô sẽ là người buồn lòng nhất.

'Muốn mọi người bớt định kiến thì phải đối diện với nó. Mình không làm gì xấu thì không việc gì phải sợ cả, vì thế hình xăm này, thậm chí là nhiều hình xăm khác nữa, mình vẫn sẽ chia sẻ niềm vui với mọi người' - T. quả quyết.

Trước đó, nhiều trường hợp các cô gái đăng tải những hình ảnh nhạy cảm như khoe thân, khoe hình giường chiếu,... đã nhận không ít bình luận 'ném đá' dữ dội. Bài học ở đây có lẽ là việc nên và không nên đăng hình gì lên mạng xã hội để tránh việc bản thân trở thành tâm điểm chỉ trích của các thành viên mạng.

(Theo Đất Việt)