Viva Plaza là dự án tọa lạc ngay trung tâm quận 7 với các căn hộ được thiết kế thông minh, 3 mặt thoáng nhìn ra sông, nội thất cao cấp và hàng loạt tiện ích nội - ngoại khu phong phú.  

View nhìn thông thoáng từ căn hộ Viva Plaza ra sông Rạch Đĩa. Ảnh phối cảnh dự án

Những “điểm sáng” của thị trường BĐS

Báo cáo thị trường của DKRA Vietnam vừa công bố cho thấy, quý I/2023, phân khúc căn hộ ghi nhận 9 dự án mở bán với nguồn cung mới chỉ khoảng 1.378 căn, tập trung chủ yếu tại TP.HCM và Bình Dương. Nguồn cung mới này giảm 67% so với quý trước đó và giảm 59% so với cùng kỳ năm 2022.

Riêng tại TP.HCM, theo DKRA Vietnam, phân khúc căn hộ hạng A vẫn giữ vị trí chủ đạo khi hầu hết dự án căn hộ ra hàng có mức giá được cho là dễ tiếp cận nhất cũng quanh ngưỡng 50-60 triệu đồng/m2 nhưng tọa lạc ở vị trí khá xa trung tâm như Bình Chánh, Nhà Bè hoặc khu vực thành phố Thủ Đức giáp ranh Đồng Nai, Bình Dương. 

Hiện Nam TP.HCM đang là khu vực có nhiều lựa chọn cho khách hàng muốn mua căn hộ để ở với giá trong khoảng 80-100 triệu đồng/m2. Trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ thuộc địa phận Nhà Bè có các dự án chào bán 65-75 triệu đồng/m2...

 Phối cảnh Viva Plaza tọa lạc ngay mặt tiền Nguyễn Lương Bằng, cách Phú Mỹ Hưng chỉ 300m

Một số chuyên gia nhận định, mặt bằng lãi suất đang có xu hướng giảm mạnh và Nhà nước đang quyết liệt vào cuộc nhằm tháo gỡ hiệu quả các điểm nghẽn về tín dụng cũng như pháp lý để hỗ trợ thị trường phát triển lành mạnh hơn. Vì vậy, bước vào quý II một số chủ đầu tư đã mạnh dạn tung hàng ra thị trường chào bán, giao dịch dần được cải thiện, nhất là với những dự án pháp lý minh bạch, mức giá hợp lý đi kèm chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Nắm bắt cơ hội an cư với dự án Viva Plaza

Một trong những dự án đang thu hút nhiều khách hàng quan tâm tại khu Nam hiện nay là khu căn hộ Viva Plaza của chủ đầu tư Vinaland. Dự án này sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh, chuẩn bị bàn giao trong quý III/2023 với mức giá hấp dẫn so với vị trí cũng như mức độ đầu tư hoàn thiện căn hộ bàn giao cho khách hàng.

Viva Plaza chuẩn bị bàn giao cho khách hàng từ quý III/2023, sớm hơn kế hoạch khoảng 3 tháng. Ảnh: Vinaland

Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Lương Bằng, liền kề Phú Mỹ Hưng, Viva Plaza có quy mô 295 căn hộ cùng hệ thống tiện ích như 3 tầng trung tâm thương mại cao cấp, khu chăm sóc y tế, trường mầm non, phòng tập gym - yoga, khu vui chơi trẻ em, khu cảnh quan, khu BBQ ngoài trời… Điểm nổi bật của dự án Viva Plaza là được bao trọn bởi ba con sông Phú Xuân, Nhà Bè, Rạch Đĩa và Phú Mỹ Hưng nên không khí xanh mát quanh năm. 

Từ dự án Viva Plaza, chỉ trong vài phút di chuyển, cư dân sẽ tiếp cận hàng loạt tiện ích như trung tâm hành chính quận 7; TTTM Crescent Mall, SC Vivo City; bệnh viện FV, bệnh viện quận 7, Viện tim Tâm Đức; chợ Phước Long, Đại học RMIT, Tôn Đức Thắng, trường quốc tế Canada, Đài Bắc, Nhật Bản, Hàn Quốc; bến du thuyền Marina và sân golf Phú Mỹ Hưng…

Đặc biệt, dự án Viva Plaza có các loại căn hộ 1-3 phòng ngủ phù hợp nhiều nhu cầu khác nhau, thiết kế thông minh với cửa kính và ban công lớn thoáng đãng giúp tối ưu hóa tầm nhìn ra xung quanh. 

Theo chủ đầu tư, khách hàng còn được bàn giao nhà hoàn thiện với ván sàn nhập khẩu châu Âu, đầy đủ thiết bị bếp và vệ sinh, khóa cửa, thang máy của các thương hiệu hàng đầu như Hafele, Malloca… Khách hàng nhận nhà chỉ cần mua sắm thêm vài vật dụng tối thiểu là có thể an cư ở một trong những khu vực quy hoạch đẹp và sầm uất nhất quận 7. 

Một điểm cộng của dự án Viva Plaza là khu vực dự án tọa lạc đang đón nhận nhiều dự án hạ tầng lớn giúp tăng khả năng kết nối và gia tăng giá trị bất động sản. Có thể kể đến như cầu Thủ Thiêm 4, cầu Kênh Tẻ 2, cầu Phước Long, cầu Phú Xuân 2, cầu Cần Giờ, nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, cao tốc Bến Lức - Long Thành và cả cầu Cát Lái (phương án 5)… Đây là lợi thế lớn không chỉ cho những người đang có nhu cầu ở mà còn giúp căn hộ tăng giá mạnh trong thời gian tới. 

Dự án Viva Plaza

Hotline: 0825. 968. 768

Website: www.viva-plaza.vn

Hải Nam