- Vietnamnet và Megastar dành tặng độc giả Vietnamnet tại Hà Nội 10 vé dự buổi ra mắt "Họa bì 2" vào tối 23/8, 1 ngày trước khi bộ phim chính thức công chiếu tại Việt Nam.


Một cảnh trong phim.

Painted Skin 2 (Họa Bì 2) sẽ tiếp tục câu chuyện tình yêu đậm chất liêu trai của 3 nhân vật Hồ Ly Tiểu Duy (Châu Tấn), Hoắc Tâm (Trần Khôn) và Tĩnh Công Chúa (Triệu Vy). Tuy nhiên, Họa Bì 2 với phiên bản 3D được kỳ vọng sẽ mang đến bối cảnh không gian to lớn, hoành tráng và vô cùng phiêu diêu so với phần 1. 

Đã có khá nhiều hình ảnh thông tin được cập nhật và chia sẻ trên các phương tiện truyền thông trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, dường như đó chưa phải là tất cả. Đỉnh cao hình ảnh trong phim, để từ đó bộ phim được mang tên HỌA BÌ, là cảnh Tĩnh công chúa bị cám dỗ bởi yêu nữ Tiểu Duy, chấp nhận tráo đổi thân xác. Và những gì các nhà làm phim tạo ra thực sự khiến người xem mãn nhãn. 

Để có cơ hội nhận vé tham dự buổi công chiếu bộ phim xin vui lòng trả lời câu hỏi sau.

Ai là đạo diễn của Họa bì 2?

a. Trần Khôn
b. Trần Quốc Phú
c. Ô Nhĩ Thiện


Email gửi về địa chỉ: shopquatangvnn@gmail.com với tiêu đề "Painted Skin". Xin vui lòng cung cấp địa chỉ và số điện thoại để chúng tôi liên hệ trực tiếp và gửi vé đến địa chỉ của quý vị. 5 độc giả may mắn sẽ nhận được mỗi người một cặp vé tham dự buổi công chiếu. Hạn chót nhận thư là ngày hết ngày 22/8.

Ban Văn hóa