Cuối tuần qua, Road To Ravolution đã khởi động tại Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức với nhiều hoạt động sôi động cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Yamaha Motor Việt Nam. Đây là chuỗi sự kiện khởi độngtrước thềm lễ hội âm nhạc Yamaha Ravolution Music Festival 2019. Với tinh thần “Why Not?” - trẻ trung, mạnh dạn khám phá những điều mới mẻ, Yamaha đã góp phần đưa lễ hội âm nhạc điện tử đình đám này đến gần hơn với giới trẻ với hàng ngàn cơ hội tham dự sự kiện miễn phí.

Tham gia sự kiện Road To Ravolution, hơn 4000 bạn trẻ đã có cơ hội chiêm ngưỡng và lái thử những dòng xe tay ga mới nhất của Yamaha. Trong đó đặc biệt phải kể đến FreeGo - chiếc xe tay ga vừa ra mắt tháng 4/2019. Với động cơ Blue Core 125 phân khối và thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ, đem lại cảm giác lái thoải mái, chiếc xe đã ngay lập tức nhận được sự yêu mến từ các bạn sinh viên. Ngoài lái thử xe, các bạn còn được tham gia những trò chơi trắc nghiệm kiến thức thú vị với phần thưởng cực hấp dẫn: những chiếc vé tham dự YRMF miễn phí. Các bạn sinh viên Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã rất xuất sắc khi liên tục trả lời đúng và “rinh” về cho mình loạt vé quý giá.

{keywords}
 FreeGo - chiếc xe tay ga mới nhất của Yamaha nhận được nhiều sự quan tâm từ các bạn sinh viên

Buổi tối, sự kiện Road To Ravolution còn trở nên “nóng bỏng” với sân khấu EDM hoành tráng từ các DJ tài năng Pia, Napple và các ca sĩ đầy nhiệt huyết như Xesi, Lynk Lee và Thiện Hiếu. Các bạn sinh viên Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức cũng đem đến những màn vũ đạo chuyên nghiệp khiến không khí trở nên hào hứng hơn bao giờ hết.

{keywords}
Các bạn sinh viên Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức cũng đem đến những màn vũ đạo mãn nhãn

 

{keywords}

 Sân khấu EDM sôi động khiến hơn 4000 bạn trẻ phấn khích

Bên cạnh chuỗi sự kiện Road To Ravolution, Yamaha còn mạnh tay dành tặng rất nhiều vé tham siêu lễ hội EDM này tại các đại lí và qua các hoạt động tại website chương trình cũng như trang Facebook của hãng. Cụ thể, với chương trình khuyến mãi “Sắm xe sang, quẩy hoành tráng”, khi các khách hàng mua xe tay ga Yamaha bất kì tại các đại lí tại Tp.HCM, Bình Dương, Long An, Vũng Tàu từ 08/05 - 25/05 sẽ được tặng ngay 1 cặp vé tham dự YRMF. Hoặc các bạn cũng có thể tham gia trò chơi trắc nghiệm vui tại trang web chương trình https://xetayga-yamahawhynot.com/ravolution/ hoăc Fanpage chính thức của hãng https://www.facebook.com/congtyyamahavn/

{keywords}
Tham gia chương trình khuyến mãi Sắm xe sang, “Quẩy” hoành tráng để nhận ngay cặp vé tham dự YRMF miễn phí

 

Yamaha Ravolution Music Fetival là hiện thực hóa của mục tiêu đem lại một sân chơi văn hóa hiện đại, hào hứng mà vẫn lành mạnh và bắt kịp xu hướng thế giới cho các bạn trẻ của Yamaha Motor Việt Nam. Trong sự kiện lần này, Yamaha sẽ đưa về 4 DJ nổi tiếng thế giới là Vini Vici, Jeffrey, Wolfpack, DJ Troyboi và những tên tuổi khác như Valy Mo, Voltalk, D.A, Minh Trí, Huy DX… Cùng với chất lượng âm thanh ánh sáng đạt chuẩn quốc tế, dàn nghệ sĩ này dự báo sẽ đem lại một đêm nhạc EDM tràn đầy hứng khởi cho các bạn trẻ Sài thành.

Doãn Phong