- Sự kiện thảm đỏ với sự tham gia của các diễn viên và thành viên trong đoàn làm phim sẽ được truyền hình trực tiếp tại website: http://www.live.titanicredcarpet.com.


Khán giả có thể tham gia tương tác với chương trình, các khách mời và đoàn làm phim bằng cách đặt câu hỏi và các bình luận ngay từ bây giờ qua hệ thống mạng xã hội facebook và twitter của Titanic 3D (lưu ý ghi tựa đề #titanicredcarpet khi gửi câu hỏi và bình luận). 

Tháng 4/2012 là cột mốc kỷ niệm tròn 100 năm con tàu Titanic định mệnh ra khơi lần đầu và gặp nạn. Năm 2012 cũng đánh dấu 15 năm bộ phim Titanic của đạo diễn James Cameron gây chấn động tại các phòng vé trên toàn thế giới. Nhân dịp này, Titanic, bộ phim từng giành 11 tượng vàng Oscar năm 1998 sẽ trở lại màn ảnh với định dạng 3D.
Buổi công chiếu Titanic sẽ được tổ chức tại nhà hát Royal Albert Hall, London (Anh) vào ngày 27/3 tới. Lần đầu tiên sự kiện thảm đỏ với sự tham gia của các diễn viên đoàn làm phim sẽ được truyền hình trực tiếp tại website: http://www.live.titanicredcarpet.com vào lúc 17h (GMT) ngày 27/3, tức 0h ngày 28/3 tới.

Ngay khi ra mắt Titanic đã nhanh chóng leo lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng bộ phim ăn khách nhất mọi thời và nắm giữ kỷ lục này trong suốt 13 năm với doanh thu trên 1,8 tỉ đô la. Kỷ lục này chỉ bị phá vỡ với sự ra đời của bom tấn Avatar, một tác phẩm điện ảnh khác cũng của đạo diễn James Cameron khi siêu phẩm 3D này công chiếu cuối năm 2009 và thu về gần 2,8 tỉ đô la trên toàn cầu.

Titanic được thực hiện trong vòng 2 năm với kinh phí lên đến 200 triệu USD, một con số gần như không tưởng giữa thập niên 1990. Khi công chiếu vào tháng 12/1997, Titanic đã liên tiếp đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng phim ăn khách trong 19 tuần liên tiếp, một kỷ lục đến nay vẫn chưa phim nào vượt qua được.

Titanic phiên bản 3D sẽ được trình chiếu tại Việt Nam từ ngày 18/5/2012.

Hoàng Vy