Đoàn đại biểu thành phố Leipzig gồm có ông Torsten Bonew - Phó Thị trưởng thành phố, bà Martina Münch - Phó Thị trưởng phụ trách về Xã hội, Y tế và Đa dạng hoá; bà Claudia Pfefferle - Giám đốc điều hành Bệnh viện St. Georg - một trong những bệnh viện lớn nhất tại Leipzig…

Ông Torsten Bonew, Phó Thị trưởng thứ nhất của TP. Leipzig và đại diện bệnh viện St. Georg gặp mặt và tặng quà cho các bạn học viên đang theo học tiếng Đức tại Viện Năng lực Đức

Buổi gặp gỡ đem tới thông tin về chương trình đào tạo nghề điều dưỡng đa khoa tại Đức cho các bạn học viên Việt Nam. Bệnh viện St. Georg được xem là một biểu tượng về chất lượng và uy tín trong lĩnh vực y tế tại CHLB Đức.

Ông Torsten Bonew - Phó Thị trưởng thứ nhất thành phố Leipzig chia sẻ: "Chúng tôi rất mong chờ sự tham gia của các ứng viên tài năng tới từ Việt Nam vào chương trình học nghề điều dưỡng tại bệnh viện St. Georg, đồng thời chúng tôi muốn chia sẻ cơ hội nghề nghiệp tại Đức với các bạn học viên của Viện Năng lực Đức - GCA."

Ông Torsten Bonew chia sẻ tại sự kiện

Cũng trong chương trình, bà Claudia Pfefferle - Giám đốc điều hành Bệnh viện St. Georg đã chia sẻ thông tin quan trọng về cơ hội nghề nghiệp tại bệnh viện này. Với hơn 1.300 giường bệnh và hơn 5.000 nhân viên, bệnh viện St. Georg đã đóng góp một phần quan trọng vào việc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao cho cộng đồng và cung cấp cơ hội đào tạo cho các chuyên gia y tế trẻ. Các bạn học viên sẽ được tiếp xúc và học hỏi từ một môi trường y tế hàng đầu thế giới.

Bà Claudia Pfefferle - Giám đốc điều hành Bệnh viện St. Georg chia sẻ về cơ hội học tập và công việc của điều dưỡng viên tại bệnh viện

Ngoài các thông tin về chương trình đào tạo cũng như cơ hội nghề nghiệp, buổi gặp gỡ cũng giúp các bạn học viên tìm hiểu về văn hoá và cuộc sống tại thành phố Leipzig. Các bạn học viên đã được giải đáp nhiều thắc mắc về việc học nghề và tìm hiểu các đặc trưng văn hóa, lối sống và nền giáo dục tại Leipzig.

Tiết mục nhảy của học viên GCA tại sự kiện

Cuộc gặp gỡ này không chỉ mang lại cơ hội tìm hiểu về nghề nghiệp trong lĩnh vực y tế mà còn góp phần thúc đẩy sự hợp tác giữa các đơn vị trong lĩnh vực đào tạo và y tế. 

Viện Năng lực Đức (German Competence Academy - GCA) là một trung tâm tiếng Đức thuộc công ty TNHH Hà Nội IEC với nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo tiếng Đức. GCA cam kết cung cấp các khóa học đào tạo chất lượng cao.

Thông tin liên hệ:

- Tại Hà Nội: Tầng 3, tòa N01T4, đường Hoàng Minh Thảo, Bắc Từ Liêm

- Tại TP.HCM: 54/34/12 Bạch Đằng, P.2, Q. Tân Bình

- Hotline: 0912.004.008 - 088.633.9898

- Website: gca-vietnam.vn

- Facebook: https://www.facebook.com/hanoiiecduhoc

(Nguồn: Viện Năng lực Đức - GCA)