Dù vẫn chưa mở bán, điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới công nghệ nói riêng và cả thị trường nói chung. Tại nhiều hệ thống siêu thị, cửa hàng điện máy, lượng khách hàng hỏi về dòng máy này đều rất lớn. Lý giải điều này, một nhân viên kinh doanh cửa hàng Clickbuy tại quận Đống Đa, Hà Nội cho biết: “Chiếc điện thoại này được cải tiến nhiều về mặt công nghệ. Ngoài ra thiết kế ấn tượng cũng khiến nhiều khách hàng thích thú, họ đặt mua ngay khi được giới thiệu".

{keywords}
Galaxy S22 Ultra sở hữu các tính năng mới nổi bật và thiết kế tinh tế

Các dòng máy thuộc Galaxy S22 Series sẽ mở bán vào ngày 4/3 với giá 30,99 triệu đồng phiên bản RAM 8G, bộ nhớ 128GB; với tùy chọn RAM 12GB, giá bán là 33,99 triệu đồng bản bộ nhớ 256GB và 36,99 triệu đồng cho dòng 512GB. Người dùng có 4 lựa chọn màu sắc: đen, trắng, xanh lá đậm, đỏ rượu vang.

Để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, điện thoại được gắn chip sản xuất trên tiến trình 4 nm, màn hình sáng nhất hiện nay 1.750 nit, tấm nền 6,8 inch Dynamic Amoled 2X tần số quét 120Hz, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus+. Tần số quét 120Hz trên S22 Ultra có thể thích ứng từ 10Hz đến 120Hz, đảm bảo trải nghiệm mượt mà nhưng vẫn tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, S22 còn được trang bị thêm cụm 5 camera phục vụ nhu cầu chụp ảnh, quay phim sắc nét, kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Samsung còn tiết lộ thêm, đây là bản Ultra có viên pin thời lượng lớn nhất từ trước đến nay, với dung lượng 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh đến 45W.

{keywords}
Sản phẩm thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng yêu công nghệ

Một điểm nổi bật khác ở điện thoại Galaxy S22 Ultra là thế hệ S Pen mới trên S22 Ultra, cho cảm giác tương tự viết tay trên giấy. Hầu hết người dùng thử đều đánh giá cao trải nghiệm với sản phẩm, tốc độ phản hồi nhanh hơn, kết hợp màn hình 120Hz tạo cảm giác cho cảm giác tương tự viết tay trên giấy.

Điện thoại Galaxy S22 Ultra dự kiến đến tay người dùng vào ngày 4/3. Trong đó, Galaxy S22 và S22+ sẽ cạnh tranh với iPhone 13 mini, iPhone 13, Find X3 Pro... còn S22 Ultra sẽ nằm cùng phân khúc giá với iPhone 13 Pro và 13 Pro Max. Năm nay, Samsung nâng cấp sản phẩm với khung kim loại Armor Aluminium. Hãng cũng lần đầu trang bị chip Qualcomm trên dòng Galaxy S bán ra tại Việt Nam là Snapdragon 8 Gen 1.

{keywords}
Nhiều khách hàng đặt mua trước Samsung S22 Ultra để sớm trải nghiệm máy và nhận nhiều ưu đãi

Để nhanh chóng sở hữu S22 Ultra, đặt trước là phương án được nhiều người lựa chọn. Ngoài việc tránh tình trạng hết hàng hay phải chờ đợi, việc đặt trước thường mang lại ưu đãi lớn cho người mua.

Anh Đức Hùng, một khách hàng yêu thích các thiết bị công nghệ mới chia sẻ: “Sau khi tìm hiểu thông tin về máy S22, tôi quá yêu thích nên cũng đặt trước ngay một máy để trải nghiệm. Việc đặt trước có nhiều ưu điểm nhưng vẫn cần cẩn thận khi tìm nơi kinh doanh uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng hay bị thổi phồng giá cả".

Anh Hùng cũng tiết lộ, nhiều năm nay, anh là “fan trung thành” của chuỗi cửa hàng Clickbuy vì chất lượng sản phẩm được đảm bảo và nhiều ưu đãi lớn. Theo đại diện chuỗi hệ thống Clickbuy, cửa hàng có ưu đãi cực lớn trong thời gian Pre Order, giảm giá và quà hơn 7 triệu đồng, miễn phí bảo hành, bảo hành lên đến 18 tháng…

Tìm hiểu thông tin chi tiết hơn tại: https://clickbuy.com.vn/dat-hang-samsung-s22/

Địa chỉ cửa hàng Clickbuy: 111 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0966062468

Lệ Thanh