Những chiếc áo thun cá tính với 4 model khác nhau, tượng trưng cho sức mạnh của từng thành viên bộ tứ sẽ dành tặng độc giả VietnamNet.

{keywords}

'Bộ tứ siêu đẳng' phiên bản 2015 được tái khởi động sau hai phần đầu tiên ra mắt cách đây 1 thập kỷ. Phần mới có kinh phí 120 triệu USD và thay đổi toàn bộ các diễn viên. Miles Teller (“Whiplash”) trong vai Reed Richards, Michael B. Jordan (“Fruitvale Station”, “Chronicle”) vai Johnny Storm, Kate Mara (series của Netflix “House of Cards”) vai Sue Storm và Jamie Bell (“Billy Elliot”, series của AMC “Turn”) vai Ben Grimm.

Lấy bối cảnh New York hiện đại, bộ phim xoay quanh câu chuyện về sự hình thành của Bộ tứ siêu đẳng – nhóm siêu anh hùng đầu tiên trong thế giới truyện tranh của Marvel. Sau khi tham gia vào một cuộc thử nghiệm ngoài vũ trụ, tiến sỹ vật lý trẻ Reed Richards cùng phi hành gia Ben Grimm, bạn gái cũ Susan Storm và em trai của cô là Johny Storm phát hiện ra cơ thể của mình đã bị biến đổi một cách kỳ lạ. Không thể trở lại với hình dạng bình thường như trước, bộ tứ đã buộc phải học cách khai thác những nguồn siêu năng lực mới và phối hợp cùng nhau để giải cứu trái đất khỏi kẻ thù độc ác vốn từng là một người bạn thân thiết của họ.

{keywords}
4 chiếc áo tượng trưng cho 4 nhân vật

Nhân dịp phim khởi chiếu tại Việt Nam từ 7/8, nhà phát hành CJ CGV dành tặng độc giả Vietnamnet tại Hà Nội 5 chiếc áo thun cá tính với 4 model khác nhau, tượng trưng cho sức mạnh của từng thành viên bộ tứ.

Để có cơ hội nhận quà, vui lòng trả lời câu hỏi sau:

1. Trong 2 phần trước, nữ diễn viên nào đảm nhiệm vai Sue Storm?

A. Jessica Alba
B. Kate Mara
C. Scarlett Johansson

2. Trước Michael B. Jordan, ai từng vào vai Johnny Storm?

A. Chris Evans
B. Miles Teller
C. Jamie Bell

Email trả lời câu hỏi xin vui lòng để tiêu đề "F4", gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ shopvnn2015@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 14/7. BBT sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận quà.

Ban Văn Hóa