Theo chương trình "Tiệc có Bia Ruby - Trúng xe Liberty", khách hàng chỉ cần tìm thẻ cào được dán trong thùng bia Red Ruby, quét mã QR và nhập mã dự thưởng để nhận cơ hội trúng những giải thưởng “khủng” từ thương hiệu này gồm giải Nhất là 10 chiếc xe máy Piaggio Liberty S125, giải Nhì với 250 chỉ vàng và giải Ba là hàng trăm nghìn thẻ điện thoại.

Bia Red Ruby được đông đảo người tiêu dùng Việt tin chọn. Ảnh: Masan
Chỉ cần tìm thẻ cào được dán trong thùng bia, quét mã QR và nhập mã dự thưởng, khách hàng sẽ có cơ hội nhận những giải thưởng “khủng” từ Red Ruby. Ảnh: Masan

Trong tháng 9 này, các buổi lễ trao giải chương trình "Tiệc có Bia Ruby - Trúng xe Liberty" đã được tổ chức tại An Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, TP.HCM, Bến Tre và nhiều tỉnh khác. Các khách hàng may mắn nhất đã có những kỉ niệm đáng nhớ khi nhận về những giải thưởng giá trị. Được biết, chỉ riêng trong đợt trao giải này, tổng giá trị các giải thưởng mà chương trình đã lên đến con số hơn 1 tỷ đồng.

 Khách hàng may mắn trúng xe Piaggio Liberty S 125 khi tham gia chương trình khuyến mãi của bia Red Ruby. Ảnh: Masan

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt, từ năm 2014, tập đoàn Masan bắt đầu đặt nền móng và bước chân vào thị trường bia Việt với việc ra mắt nhãn hiệu bia Sư Tử Trắng. Tiếp nối thành công đó, năm 2018, bia Red Ruby ra đời và nhanh chóng đạt cột mốc ấn tượng với hơn 1 tỷ lon bia đến tay người tiêu dùng cho đến này. Có thể nói bia Red Ruby đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của người dân, đặc biệt là khu vực Mekong.

 Ông Nguyễn Minh Phúc - Giám Đốc Thương Hiệu Bia Red Ruby chia sẻ và trao giải thưởng xe Piaggio Liberty S 125 đến khách hàng trúng giải nhất. Ảnh: Masan 

Ông Nguyễn Minh Phúc - Giám Đốc Thương Hiệu Bia Red Ruby chia sẻ: “Với nguồn nguyên liệu chất lượng và hoa bia vùng Bavaria từ Đức mang lịch sử 1200 năm cùng lúa mạch nguyên chất, đồng thời sử dụng công nghệ lên men kép hiện đại cho vị bia thăng hoa. Bia Red Ruby đã có đến năm liên thứ 4 tiếp đạt chứng nhận Chất Lượng Đức từ Viện Chuyên Gia Bia Đức và chúng tôi đang ngày càng nỗ lực hơn nữa để mang lại những giá trị vượt trội cùng những chương trình hấp dẫn cho khách hàng”. 

“Tôi chọn bia Ruby vì rất “mê” màu sắc vàng óng, nhiều bọt mỗi lần rót bia. Bia dễ uống, cùng vị ngọt dịu nhẹ mà không đắng gắt nên rất thích hợp với khẩu vị nhiều người”, anh Phan Tú An, khách hàng ở Cần Thơ dành nhiều lời khen cho bia Red Ruby.

Hiện tại, chương trình "Tiệc có Bia Ruby - Trúng xe Liberty" đã đi qua hơn một nửa chặng đường với hàng trăm ngàn giải thưởng được trao. Vẫn còn nhiều giải thưởng khủng đang chờ khách hàng may mắn.

Tham gia chương trình ngay tại link: redruby.vn

Hồng Nhung