- Virginia Gallardo nổi danh khắp Argentina và cộng đồng tiếng Tây Ban Nha, nhờ thành tích cưa đổ cùng lúc David Trezeguet và Roman Riquelme.

Ở Argentina, người ta vẫn nói vui rằng nếu muốn biết Virginia Gallardo là ai, hãy đi hỏi Trezeguet hoặc Riquelme - những ngôi sao hàng dầu của bóng đá thế giới vài năm trước.

Trezeguet bị bắt gặp cặp kè với Virginia vào những ngày Hè năm 2013. Khi ấy, Trezeguet đang gặp nhiều khó khăn ở River Plate, và chuẩn bị chuyển sang khoác áo Newell's Old Boys.

{keywords}
Trezeguet từng mê mẩn bởi vòng một của Virginia

Virginia bị chinh phục bởi thể lực dẻo dai của tiền đạo người Pháp gốc Argentina. Từng chứng kiến Trezeguet thi đấu trên truyền hình những năm tháng đỉnh cao với Juve, Virginia càng bị chinh phục khi được xem anh chơi bóng từ khán đài.

Nếu như Virginia đam mê cơ thể và gương mặt Trezeguet, thì anh chàng đến từ nước Pháp bị chinh phục bởi vòng một của cô nàng. Tất nhiên, mái tóc vàng cũng là yếu tố ở Virginia khiến Trezeguet mê mẩn.

"Bắt cóc" thành công Trezeguet, nhưng Virginia không chỉ tập trung vào cựu tiền đạo 38 tuổi này. Vì nhu cầu tình dục cá nhân, Virginia còn "chiêu mộ" cả Riquelme vào đội của mình.

Virginia là một vũ công danh tiếng, và từng trải qua không ít cuộc tình. Khi quen hai ngôi sao bóng đá tiếng tăm này, Virginia không nghĩ đến những cuộc tình khác. Lúc thì Trezeguet, lúc cô sống bên cạnh Riquelme.

Là một ngôi sao lãng mạn trên sân cỏ với thứ bóng đá bay bổng, Riquelme cũng rất biết chiều lòng các cô gái trên giường. Riquelme từng bị phát hiện qua lại với không ít vũ công nóng bỏng, để giải tỏa nhu cầu sinh lý và cân bằng cơ thể.

Con nghiện tình dục

Trezeguet và Riquelme được khen ngợi rất khỏe trong chuyện ấy. Thế nhưng, họ cũng chỉ lướt qua cuộc đời Virginia trong một thời gian ngắn. Lý do, Virginia rất mau chán.

{keywords}
Virginia luôn sẵn sàng khoe cơ thể và thừa nhận nhu cầu tình dục cao

Trong một lần trò chuyện trên tạp chí Paparazzi, Virginia không ngần ngại nói về thiên hướng tình dục mạnh mẽ của mình. "Lúc nào tôi cũng muốn được đắm mình trong tình yêu, được vùi mình trong xác thịt".

Virginia thừa nhận, “lần đầu tiên” của cô diễn ra năm 18 tuổi. "Tôi là một vũ công, tôi giống như một geisha vậy. Tôi hiểu mình có thể thiệt thòi, nhưng tôi chấp nhận nó".

Bản thân Virginia luôn nhận mình là người cổ hủ, và không phải người đàn ông nào cũng có thể tiếp xúc với cô. Thế nhưng, khi gặp đúng đối tượng, chính Virginia sẽ chủ động tấn công.

Từ cầu thủ bóng đá đến ngôi sao bóng chuyền, từ các vũ công đến những nhân vật hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác thuộc thế giới giải trí, và cả doanh nhân nữa, không ít người đã lọt vào vòng xoáy tình ái mà Virginia tạo ra.

Giờ đây, ở tuổi 29, Virginia bắt đầu suy nghĩ theo hướng khác. Cô cặp với Martin Rojas - người nhỏ hơn mình một tuổi. Họ du lịch khắp nơi trên đất Argentina, rồi dẫn nhau sang Mỹ vui thú.

Nhiều người đặt câu hỏi, Virginia - người từng lột trần truồng để xuất hiện trên Playboy và nhiều tạp chí dàng cho phái mạnh - sẽ chấp nhận Rojas được bao lâu?

Đại Phong