Tôi và bạn trai đang học năm cuối đại học. Chúng tôi đều quê ở tỉnh xa nên thuê nhà sống cùng cho tiết kiệm. Tôi đã 3 lần có bầu và đều phải bỏ vì chúng tôi đang phải ăn bám gia đình, nói gì đến chuyện nuôi một đứa trẻ.

Lần gần đây nhất bác sỹ cảnh báo tôi nếu tiếp tục nạo phá thai thì nguy cơ sau này khó có con, vì thế tôi khá lo lắng.

Không may cho tôi, cách đây hơn 1 tháng tôi lại bị dính bầu. Tôi bàn với bạn trai nên giữ lại đứa trẻ vì chúng tôi cũng gần ra trường, hai đứa cố gắng ăn tiêu tiết kiệm và kiếm thêm việc gì làm.

Có nên làm mẹ đơn thân khi bạn trai muốn tôi bỏ đứa con trong bụng? - 1

Bạn trai tôi đưa ra hàng trăm lý do để tôi phải bỏ đứa con trong bụng. (Ảnh minh hoạ- nguồn: Đất Việt)

Nghe tôi nói bạn trai như bị “sốc”, giãy nảy rằng chúng tôi chưa có bất cứ sự chuẩn bị nào, không thể sinh con trong lúc này. Nhất lại là sinh viên năm cuối, cần phải đầu tư cho học hành nhiều hơn để còn tốt nghiệp, sau đó lại còn đi xin việc… Bạn trai tôi đưa ra hàng trăm lý do để tôi phải bỏ đứa con trong bụng. 

Lần này thì tôi thực sự hoang mang, không muốn phá thai nữa vì nguy cơ không được làm mẹ của tôi rất lớn. Nhưng bạn trai thì nhất quyết khuyên tôi nên “giải quyết” sớm, để lâu sẽ nguy hiểm.

Chúng tôi đã cãi nhau nhiều vì chuyện này, thậm chí tôi còn nói sẽ làm mẹ đơn thân nếu không được sự ủng hộ của bạn trai.

Tôi nói vậy trong lúc nóng giận nhưng cũng chưa nghĩ đến tình huống làm mẹ đơn thân sẽ như thế nào. Ngoài việc mọi người chê cười, tôi cũng chưa biết lo đâu tiền nong để nuôi con, rồi còn rất nhiều vấn đề phát sinh…

Cái thai trong bụng tôi ngày càng lớn nhưng chúng tôi vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Mọi người cho tôi lời khuyên với, tôi đang rối quá.

Nhận 33 tỷ đồng sinh con cho đại gia 'sắt vụn', cô gái bật khóc sau 5 tháng quen

Nhận 33 tỷ đồng sinh con cho đại gia 'sắt vụn', cô gái bật khóc sau 5 tháng quen

Cô Jiang cho biết việc lập hợp đồng vay tiền chỉ là mẹo lừa vợ ông Toh, trong khi thực tế là món quà.

Theo VOV