Không phải đại diện nhan sắc nào của Việt Nam cũng dám chụp những bức hình đầu bù tóc rối như hoa hậu Thùy Dung.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung bất ngờ chia sẻ hàng loạt khoảnh khắc đầu bù tóc rối dù trang điểm rất kĩ càng lên trang cá nhân.

Những bức ảnh hài hước của Thùy Dung ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng.

{keywords}

{keywords}

Những bức hình mới nhất của Thùy Dung. Không phải đại diện nhan sắc nào ở Việt Nam cũng dám chụp những bức hình tự dìm hàng bản thân như mỹ nhân gốc Đà Nẵng.

So với các đại diện nhan sắc khác tại Việt Nam, mỹ nhân gốc Đà Nẵng là người đẹp hiếm hoi dám chụp những bức hình tự “dìm hàng” bản thân.

Nếu chỉ nhìn lướt qua, khó ai có thể nhận ra cô gái vui tính, nổi loạn này từng là Hoa hậu Việt Nam và gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ.

Thùy Dung tên thật là Trần Thị Thùy Dung, cô sinh năm 1990 và đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm thứ 11.

Ngay từ khi sở hữu danh hiệu cao quý, Thùy Dung liên tục vướng vào những scandal tai tiếng như: Chưa tốt nghiệp THPT, nghi án tình ái với đại gia nổi tiếng, ăn mặc kém duyên đi sự kiện…

Sau những ồn ào không đáng có, Thùy Dung chọn cho mình cuộc sống kín đáo, lặng lẽ hơn xưa. Cô chọn lọc sự kiện để xuất hiện và hạn chế chia sẻ đời tư với giới truyền thông trong nước.

Trải qua 8 năm đầy biến động khi nắm giữ danh hiệu hoa hậu cấp quốc gia, Thùy Dung dần hoàn thiện hơn về cả nhan sắc lẫn phong cách sống.

{keywords}

Trước đây, Thùy Dung cũng là người đẹp ưa thích lưu giữ lại những khoảnh khắc nhí nhố.

{keywords}

Sau những ồn ào không đáng có, Thùy Dung chọn cho mình cuộc sống lặng lẽ, kín tiếng hơn xưa.

{keywords}

Lần xuất hiện mới nhất của Thùy Dung trong buổi công bố, giới thiệu "Hoa hậu Việt Nam 2016".

 

Theo Trí Thức Trẻ