Liên quan thông tin bé gái bán vé số dạo bị người thân đánh đập, ngày 8/3, Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Hồng Lan (SN 1985, cô ruột bé gái bị đánh, ngụ khóm 10, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời) để điều tra hành vi hành hạ người khác.

Bà Lan bị cấm đi khỏi nơi cư trú vì đang mang thai và có con dưới 36 tháng tuổi.

Được biết, hiện vẫn chưa có kết quả giám định thương tật đối với cháu N.K.T (SN 2008, ngụ ấp 15, xã Khánh Thuận, huyện U Minh, Cà Mau), người bị bà Lan đánh đập, mắng chửi.

Như đã thông tin, trước đó trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip có nội dung âm thanh giống như một vụ bạo hành.

Nội dung đoạn clip thể hiện giọng một người phụ nữ vừa đánh, vừa mắng chửi bé gái. Kèm theo tiếng đánh đập là tiếng khóc thét của bé gái.

{keywords}
Bé T., người bị người thân đánh đập, đi bán vé số

Theo tìm hiểu, người quay clip trên là anh T. (ngụ khóm 10, thị trấn Sông Đốc). 

Ngay sau khi nhận được phản ánh của người dân, UBND thị trấn Sông Đốc đã chỉ đạo công an vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Theo báo cáo ban đầu của UBND huyện Trần Văn Thời, bé gái bị đánh có hoàn cảnh đáng thương. Cha mất, mẹ bỏ đi nên T. ở với bà nội từ nhỏ.

Tháng 9/2021, cháu T. được người cô ruột nhận nuôi và dẫn đến sống chung với vợ chồng bà này tại khóm 10, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời. Hằng ngày, bé T. đi bán vé số dạo.

Làm việc với cơ quan công an, bước đầu, người cô khai nhận từng đánh bé T. 2 lần. Lần đầu cách đây khoảng 5 tháng, lần thứ 2 là rạng sáng 2/3.

Lý do bà đánh T. là vì bé bán số về nhà trễ và nhiều lần nói dối về số lượng vé số khiến bà phải bồi thường tiền cho chủ đại lý.

Theo lời của bé T., cháu bị cô ruột đánh đập, chửi mắng nhiều lần nhưng không nhớ chính xác thời gian.

Thời điểm gần nhất bé T. nhớ bị đánh bằng cây tre vào các ngày 28/2, 1/3 và 2/3/2022.

Bé T. đã được Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh tiếp nhận bảo vệ, nuôi dưỡng tạm thời.

Hiện sức khỏe bé T. bình thường, tinh thần ổn định; được chăm sóc y tế và cán bộ chuyên môn của trung tâm hỗ trợ hòa nhập với hoàn cảnh mới. 

Ngọc Chúc

Cô ruột khai lý do đánh đập bé gái bán vé số dạo

Cô ruột khai lý do đánh đập bé gái bán vé số dạo

Bé gái bán vé số dạo bị cô ruột đánh do thường đi bán về trễ và nhiều lần nói dối về số lượng vé khiến bà phải bồi thường tiền cho chủ đại lý.