Nuôi chim yến trong nhà từ lâu đã không còn lạ lẫm đối với người dân Việt Nam. Đây là mô hình mang lại hiệu quả kinh tế cao nên nhiều người không ngại đầu tư vốn xây dựng nhà hoặc tận dụng ngôi nhà mình đang ở để nuôi chim yến. Nhiều hộ gia đình đã “đổi đời” nhờ nhà yến.

{keywords}
 

Tuy nhiên, để nuôi được chim yến, ngoài việc đầu tư vốn xây dựng nhà nuôi, tạo không gian cho yến trú ngụ và làm tổ, người nuôi còn phải đầu tư hệ thống thiết bị, chăm sóc nhà yến và các chi phí điện nước khác.

{keywords}
 

Vì vậy, để sở hữu một căn nhà yến với số tiền lên đến hàng tỷ đồng là một điều không dễ đối với bà con nông dân hiện nay. Thấu hiểu được những khó khăn đó, chị Nguyễn Thị Thùy Dung (Cô Tám Yến Sào) - Giám đốc Công ty Yến Sào Sài Gòn Anpha triển khai hỗ trợ vốn đầu tư cho bà con nuôi yến.

Nói về hoạt động này, Cô Tám Yến Sào cho biết, đối với trường hợp bà con có đất nhưng không có vốn, bà con và Cô Tám Yến Sào có thể đồng sở hữu 20 năm căn nhà yến trên chính mảnh đất của mình. Mọi chi phí, lợi nhuận sẽ chia đôi. Trong trường hợp bà con có đất và có ít vốn, thiếu kinh phí mua trang thiết bị, bà con sẽ được hỗ trợ thiết bị, công nghệ nuôi chim yến trong vòng 18 - 24 tháng.

{keywords}
 

 

Hỗ trợ vốn cho bà con nông dân có mong muốn xây dựng nhà yến nhưng không đủ tài chính, là một trong những hạng mục của Công ty Yến Sào Sài Gòn Anpha nhằm giúp đỡ bà con nuôi yến khi kết nối với công ty.

Để được hỗ trợ chi tiết, liên hệ hotline: 0949 99 3939

(Nguồn: Công ty Yến Sào Sài Gòn Anpha)