Nếp nhăn lão hóa luôn là nỗi ám ảnh của phái đẹp. Các chuyên gia khuyên rằng, chị em có thể sử dụng thực phẩm chống lão hóa để duy trì sự trẻ trung nhưng đôi khi cũng cần liệu pháp mạnh hơn để đánh bay hoàn toàn các nếp nhăn này.

Dưới đây là những thực phẩm được lưu truyền là “thần thánh” trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc da, giúp duy trì làn da căng mịn, trẻ trung.

{keywords}

Chất glutathione trong trái bơ có tác dụng chống lão hóa

Theo nhiều công trình nghiên cứu, quả bơ chứa nhiều chất dầu có tác dụng làm chậm quá trình oxy hóa của cơ thể, phòng ngừa lão hóa ở phái nữ nhờ chất glutathione. Bên cạnh đó, trong trái bơ chứa nhiều chất béo giúp kích thích da hấp thụ vitamin và dưỡng chất cần thiết tốt hơn.

Đậu nành

Đậu nành và các sản phẩm từ đậu như đậu phụ có chứa genistein. Đây là một hợp chất giúp kích thích cơ thể sản xuất collagen và chống lại quá trình lão hóa da trong cơ thể.

Việt quất

{keywords}

Anthocyanin có trong việt quất giúp chống lão hóa

Đây là một loại trái cây chứa nhiều chất anthocyanin - một loại hợp chất có khả năng vô hiệu hóa gốc tự do, một trong những nguyên nhân chính gây lão hóa nhanh. Thêm vào đó, việt quất chứa thành phần chống oxy hóa có tác dụng xây hàng rảo bảo vệ não nhằm chống các dấu hiệu lão hóa.

Yến mạch

Bột yến mạch là thực phẩm giàu nước, giúp da giữ ẩm hiệu quả. Yến mạch giúp sản sinh collagen và elastin, hai loại thành phần cần thiết cho “cuộc chiến” chống lão hóa, bảo vệ da khỏi các tác động hủy hoại của cơ chế lão hóa.

Đậu phộng

{keywords}

Lạc giúp bảo vệ da khỏi lão hóa

Người Mỹ luôn coi lạc là loại thực phẩm thần kỳ luôn nằm top đầu trong danh sách thực phẩm chống lão hóa hiệu quả nhất. Đậu phộng chứa polyphenol tự nhiên vừa giúp bảo vệ tim mạch vừa có tác dụng chống lão hóa. Đáng ngạc nhiên, đậu phộng còn có thể sử dụng để giảm cân khi ăn với lượng vừa phải hàng ngày.

Chống lão hóa da bằng thực phẩm? Tốt nhưng phải ăn cả đời

Bác sĩ Hồng Loan - Viện thẩm mỹ Quốc Tế Dencos Luxury chia sẻ: “Khi nhắc đến trẻ hóa bằng thực phẩm, nhiều người hình dung đến sử dụng những thực phẩm giàu collagen tốt cho làn da. Tuy nhiên thực tế, các giải pháp nàyphải đi theo đường dài, phải duy trì cả đời, không thể hiệu quả chỉ trong ngày một ngày hai. Chưa kể, việc bổ sung collagen bằng thực phẩm vào bữa ăn hàng ngày là cách an toàn tuy nhiên lượng collagen cung cấp cho da là rất ít hoặc không hề đủ, có thể bị hao hụt và biến chất thông qua con đường tiêu hóa. Do đó, hoặc là phái đẹp phải giữ chế độ dinh dưỡng đó liên tục nhiều năm ngay từ khi còn trẻ hoặc tìm đến những giải pháp hữu hiệu hơn.”

Công nghệ trẻ hóa da Collagen Nano Extract

{keywords}

Công nghệ trẻ hóa da Collagen nano Extract giúp Anh Thư gìn giữ dung nhan trẻ trung, rạng ngời.

Ngày nay, không phải chị em nào cũng có thời gian và sự kiên nhẫn trong việc đưa ra chế độ ăn uống có các loại thực phẩm chống lão hóa cũng như duy trì chúng trong thời gian dài. Đặc biệt đối với phái đẹp đã bước qua tuổi 30, khi ấy làn da hầu như đã “xập xệ” vì lão hóa và giải pháp sử dụng thực phẩm chống lão hóa gần như không thể cả thiện tình trạng da. 

Lúc này, công nghệ trẻ hóa da Callogen Nano Extract là giải pháp hoàn hảo dành cho phái đẹp. Những tinh chất collagen mới, nguyên chất và vô trùng ở dạng phân tử siêu nhỏ được dẫn truyền vào cơ thể sẽ trở thành “vật liệu xây dựng” bổ sung trực tiếp vào sâu dưới nhiều tầng biểu bì, đặc biệt là vùng hạ bì để lèn chặt, bù đắp, thế chỗ và làm dày lại những chỗ trống của collagen đã bị tiêu biến. Đồng thời, những collagen mới này còn làm nhiệm vụ xâm nhập đến vị trí collagen bị hư tổn để kích hoạt nhằm tái sinh, phục hồi những collagen đang bị hư tổn, đẩy nhanh tốc độ sản sinh collagen mầm, ngăn chặn sự oxi hóa và sự tấn công của các gốc tự do…từ đó giúp khôi phục và hàn gắn lại toàn bộ hệ thống collagen nhanh chóng.

Đây là phương pháp được nhiều phụ nữ “nghiện” do hoàn toàn không phẫu thuật, không xâm lấn, không cần phải nghĩ dưỡng phức tạp. Làn da sau điều trị hoàn toàn không còn nếp nhăn và hiện tượng chảy xệ, săn chắc, mịn màng, căng sáng đáng ngạc nhiên. Đặc biệt, kết quả “trẻ hóa da” có thể nhận thấy rõ ràng qua lần điều trị đầu tiên.

Xem thêm chi tiết công nghệ Collagen Nano Extract tại đây

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury 

Hotline: 1900 636 928

Website: http://dencosluxury.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos/?fref=ts

Địa chỉ: 

Tp. Hồ Chí Minh: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. 

Hà Nội:  135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Vũng Tàu:  227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. 

Cần Thơ:  357 Đường 30/4, P.Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Kim Hoàng