- Huỳnh Lý Đông Phương đã phá vỡ im lặng và thẳng thắn bày tỏ thái độ của mình sau khi chuyện đời tư bị đưa ra bàn luận.

Những ngày qua, thông tin hủy hôn của cơ trưởng A321 đầu tiên của Việt Nam - Huỳnh Lý Đông Phương và ca sỹ Trương Thế Vinh thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả. Ngay khi thông tin này được tiết lộ, nam diễn viên Trương Thế Vinh đã lên tiếng để giãi bày về chuyện tình cảm dù trước đó anh khá kín tiếng và chỉ thể hiện tâm trạng buồn bã trên mạng xã hội. Trong chia sẻ mới nhất của mình, Trương Thế Vinh cho biết cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Sáng ngày 14/11, sau một thời gian im lặng và giữ đúng nguyên tắc không nhắc chuyện đời tư các nhân trong các cuộc phỏng vấn hay trên trang cá nhân, Huỳnh Lý Đông Phương lần đầu lên tiếng xung quanh cuộc sống riêng tư gây xôn xao những ngày qua.

{keywords}

Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương ngày còn hẹn hò.

Đông Phương bày tỏ trong 2 năm qua, cô luôn kín tiếng về chuyện cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên, hiện nay các thông tin nhiều chiều trên báo chí đang là "gánh nặng" cho chính mình và những người thân nên buộc cô phải lên tiếng để làm rõ.

Trong bài đăng của mình, Đông Phương ngụ ý thể hiện sự quan tâm có phần thái quá của báo giới khiến cô không thoải mái, thậm chí còn dùng từ "dị ứng" khi chuyện của mình bị lôi lên mặt báo, thậm chí khuyên mọi người thay vì tập trung vào đời tư của mình thì nên quan tâm tới các vấn đề chính trị xã hội lớn lao khác. 

Cô cũng chia sẻ mình đã quá đủ "đau khổ và mệt mỏi""mất quá nhiều thứ" khi chuyện đời tư trở thành chuyện thị phi trên báo chí. Cô nói: "Sau mỗi cánh cửa có một bí mật, và tôi tin chắc mọi người không nên tìm hiểu thêm".

Ngoài ra, một thông tin quan trọng mà nữ cơ trưởng cũng chia sẻ về mối quan hệ bạn bè của cô và Trương Thế Vinh sau khi chia tay. Theo cô, chuyện cả hai còn giữ quan hệ bạn bè như lời Trường Thế Vinh là 'hoàn toàn không có'. "Lúc có chuyện Vinh cũng đã rõ nói tôi, 'chia tay không hề có chuyện làm bạn' nên Huỳnh Lý Đông Phương hy vọng nam diễn viên nên thận trọng và trung thực với phát ngôn của mình.

Lê Quỳnh