- Chiến thắng kịch tính 3-2 của AS Roma trước Torino ở vòng 34 Serie đêm qua có công không nhỏ của Francesco Totti với cú đúp trong 3 phút cuối trận. Đằng sau thành công của tiền đạo có biệt danh "Hoàng tử thành Rome" có sự hậu thuẫn không nhỏ của cô vợ Ilary Blasi xinh đẹp.

Totti và Ilary kết hôn vào mùa hè 2005. Tổ ấm của họ đã có 2 người con là bé trai Cristian (sinh năm 2005) và bé gái Chanel (sinh năm 2007).

Ilary là người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình, là gương mặt nổi bật của show truyền hình ăn khách tại Italia mang tên Le Iene. Theo Totti, người đẹp Ilary Blasi chính là động lực cho anh thi đấu, vươn lên trong sự nghiệp.

{keywords}
Hình ảnh vợ chồng Totti với cô con gái mới sinh

Cách đây ít ngày, Francesco Totti cùng bà xã Ilary đã chào đón thành viên thứ 3 trong gia đình là một cô công chúa có tên Isabel.

Cú đúp vào lưới Torino hôm 20/4 vừa qua như món quà vô giá mà tiền đạo 39 tuổi này dành tặng cho cô con gái mới sinh. (xem clip TẠI ĐÂY)

“Hoàng tử thành Roma” đã cống hiến toàn bộ sự nghiệp thi đấu của mình cho CLB AS Roma. Tính từ khi bắt đầu khoác áo đội bóng này, Totti đã ghi được 302 tại Serie A bàn thắng trong 752 lần ra sân. Cùng với Roma, Totti đã giành được một danh hiệu Serie A 2000/2001, 2 chức vô địch Copa Italia vào các năm 2007 và 2008.

Theo Sky Sport, thủ quân Francesco Totti sẽ chia tay AS Roma sau khi mùa giải 2015/16 hạ màn và bến đỗ tiếp theo là CLB New York Cosmos (Mỹ).

Một số hình ảnh về cô vợ nóng bỏng Ilary Blasi của Totti:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

"Hoàng tử" Totti lập cú đúp trong 3 phút ở tuổi 39

Vào sân từ phút 86, ngay lập tức Totti điền tên lên bảng tỷ số. Và chỉ 3 phút sau, chính tiền đạo có biệt danh là "Hoàng tử thành Rome" lại lập công trên chấm 11m để mang về chiến thắng kịch tính 3-2 của Roma trước Torino. 

Q.C