Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình mới đây, bà mẹ 4 con đã không ngần ngại chia sẻ về chuyện gối chăn của mình cũng như số... dư hiện có trong tài khoản ngân hàng.

Cô vợ xinh đẹp hơn 8 tuổi của Sergio Ramos

Pilar Rubio và Sergio Ramos kết hôn vào 3 năm trước sau 7 năm bên nhau. Cặp đôi có với nhau 4 nhóc tì và đều là trai. Bé lớn nhất 8 tuổi và nhỏ nhất tròn 2 tuổi hồi tháng 7. Tuy Sergio Ramos kém bà xã 8 tuổi nhưng cả 2 cho thấy không có sự chênh lệch vẻ ngoài và rất xứng đôi vừa lứa.

Kề từ khi Sergio Ramos rời Real Madrid chuyển đến PSG vào hè năm ngoái, Pilar Rubio cùng các con theo chồng sang Pháp nhưng vẫn tiếp tục các công việc tại quê nhà Tây Ban Nha.

Cặp đôi có cuộc sống hôn nhân viên mãn

Dù vậy, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi không vì thể mà giảm đi sự nồng nhiệt. Bà mẹ 4 con tiết lộ chuyện gối chăn gây bất ngờ: "Chúng tôi làm chuyện đó mỗi ngày, ngoại trừ những hôm tôi ở Madrid. Ví dụ như hôm nay là không thể".

Khi được thắc mắc vì sao trong nhà luôn có 4 đứa trẻ thì họ làm điều đó như thế nào, Pilar Rubio cho biết: "Các con tôi đi ngủ lúc 9h30 tối. Với Sergio Ramos và tôi, tình dục là cuộc sống".

Gia đình hạnh phúc nhà Sergio Ramos

Vợ Sergio Ramos có tài sản ròng ước tính khoảng 8 triệu bảng, nhưng tiết lộ hiện trong tài khoản ngân hàng của cô chỉ có... 46.000 bảng (52.000 euro): "Tôi luôn hơi bối rối vì làm việc ở Tây Ban Nha và sống ở Pháp nhưng trong ngân hàng chỉ có 52.000 euro".

Về cựu đội trưởng Real Madrid, sau mùa giải đầu chủ yếu phải chiến đấu với chấn thương ở Paris, Sergio Ramos đang trải qua mùa thứ 2 đầy khí thế cùng PSG, là một phần quan trọng trong đội hình của HLV Galtier.