Bàn tiệc trực tuyến mừng năm mới ấn tượng

Ngày 7/2/2021, sự kiện trực tuyến “Bàn tiệc năm mới kỷ lục thế giới” diễn ra trên fanpage của Coca-Cola đã thu hút hàng vạn khán giả theo dõi. Đây là cột mốc ý nghĩa trên hành trình lan tỏa thông điệp “Điều giản dị làm nên Tết diệu kỳ”, nơi nhìn lại kết quả, sức ảnh hưởng tích cực của những hành động nhỏ bé mà Coca-Cola cùng người tiêu dùng thực hiện trong suốt gần 2 tháng qua trước thềm năm mới Tân Sửu.

{keywords}
 Là nơi nhìn lại hành trình lan toả các hành động giản dị với sự đóng góp của người tiêu dùng, sự kiện thu hút hàng vạn người theo dõi tại thời điểm phát sóng

Tại đây, các khán giả đã cùng Coca-Cola đón mừng kỷ lục thế giới (Guinness World Record™) với “Nhiều hình ảnh món ăn nhất được đăng tải lên Facebook trong một giờ” (tính từ 20h - 21h ngày 24/1/2021), tạo nên bàn tiệc trực tuyến năm mới ấn tượng.

Nếu năm 2020, Coca-Cola đã gây tiếng vang với “Bàn tiệc Tết dài nhất châu Á” kết nối người người, nhà nhà, thì trong năm 2021, “Bàn tiệc năm mới kỷ lục thế giới” tiếp tục duy trì những giá trị của sự sẻ chia, gắn kết mang đậm bản sắc thương hiệu. Được thực hiện theo một cách thức độc đáo, phù hợp với bối cảnh chung của toàn xã hội, sự kiện càng vì thế mà trở nên đặc biệt hơn.

Triển khai ý tưởng dựa trên chính thói quen đăng tải hình ảnh trên Facebook của người dùng, Coca-Cola đã truyền cảm hứng để mọi người chia sẻ khoảnh khắc gắn kết với gia đình, bạn bè thông qua những bữa ăn giản dị hằng ngày. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng mạng, tạo nên một kỷ lục chưa từng có.  

{keywords}
Sự kiện có sự tham gia của MC Quang Bảo, diễn viên Thu Trang, Tiến Luật, Jun Phạm - những người đồng hành lan tỏa sự diệu kỳ từ những điều giản dị

 

{keywords}

 Kỷ lục thế giới chính là sự công nhận về sức mạnh diệu kỳ được tạo nên từ hàng ngàn hành động giản dị

Hơn 30.000 người tham gia “Thử thách nhỏ hóa tiệc Tết diệu kỳ”

Bên cạnh Kỷ Lục Thế Giới (Guinness World Record™), sự kiện vừa qua cũng đón mừng hơn 30.000 hành động giản dị được thực hiện từ người tiêu dùng trên khắp cả nước thông qua chương trình “Thử thách nhỏ hóa tiệc Tết diệu kỳ”, với sự đồng hành của GoGi House, IPP Travel Retail, Kichi-Kichi và Phở 24.

Diễn ra từ ngày 9/1-7/2, chương trình bao gồm 12 thử thách đơn giản và quen thuộc của ngày Tết như: đăng tải hình ảnh mâm cơm tất niên, selfie với gia đình, tặng quà cho hàng xóm, bạn bè… đã giúp người chơi chia sẻ niềm vui, tiếng cười với người thân và cộng đồng xung quanh, cùng nhau cảm nhận rõ hơn bầu không khí Tết dần hiện hữu ở khắp mọi nơi.

{keywords}
 Ngay tại thời điểm diễn ra sự kiện, rất nhiều hành động giản dị tiếp tục được thực hiện, tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ cho tất cả những người theo dõi

Không chỉ mang đến tác động tích cực cho mỗi cá nhân, chương trình “Thử thách nhỏ hóa tiệc Tết diệu kỳ” cũng là cầu nối để người chơi chung tay cùng Coca-Cola, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, các doanh nghiệp xã hội, GoGi House và Kichi-Kichi gửi trao những món quà thiết thực đến nhiều hoàn cảnh đặc biệt.

Khi tham gia chương trình, các hành động giản dị của người tiêu dùng được quy đổi thành những bữa ăn Tết vui để gửi đến các hộ gia đình chịu ảnh hưởng của thiên tai tại 3 tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Bình và người dân gặp khó khăn tại 12 tỉnh thành khác trên cả nước.

{keywords}
 10.000 bữa ăn Tết vui đã được trao gửi đến các hoàn cảnh đặc biệt với sự chung tay của cả cộng đồng, trong đó 5.000 bữa ăn với sự hợp tác của Hội chữ Thập đỏ, 3.000 bữa ăn cùng với Hội liên hiệp Phụ nữ và 2.000 bữa ăn đồng hành cùng các đối tác GoGi House và Kichi-Kichi

Năm 2021 cũng đánh dấu cột mốc 15 năm Coca-Cola triển khai chương trình trao quà Tết. Năm 2021, cùng với thông điệp “Điều giản dị làm nên Tết diệu kỳ”, những món quà thiết thực đã mang đến giá trị tinh thần quý báu, là sự chung tay của cả cộng đồng để góp không khí Tết diệu kỳ đến khắp mọi nơi.

Tại sự kiện, ông Leonardo Garcia - Tổng Giám đốc Văn phòng đại diện Coca-Cola Đông Dương tại TP.HCM cho biết: “Giá trị cốt lõi của Coca-Cola là sự sẻ chia, kết nối. Trong những năm qua, Coca-Cola tự hào là một phần gắn liền với Tết của hàng triệu gia đình Việt Nam. Sau một năm 2020 nhiều biến động, Tết có lẽ sẽ khác.

Tuy nhiên, giá trị của Tết vẫn ở đó. Bằng sự sẻ chia và kết nối với mọi người từ những hành động nhỏ, chúng ta có thể tạo nên Tết diệu kỳ bên những người thân yêu và cho cộng đồng. Đó cũng chính là ý nghĩa mà Coca-Cola muốn truyền tải - “Điều giản dị làm nên Tết diệu kỳ”.

{keywords}
Ông Leonardo Garcia - Tổng Giám đốc Văn phòng đại diện Coca-Cola Đông Dương tại TP.HCM

Bắt đầu từ những cánh én quen thuộc mang theo thông điệp “Điều giản dị làm nên Tết diệu kỳ” xuất hiện khắp các phố phường, báo hiệu năm mới đang đến gần, gần 2 tháng qua, Coca-Cola đã tạo nên một hành trình lan tỏa Tết diệu kỳ ý nghĩa, dựa trên chính sự sẻ chia, gắn kết của cả cộng đồng.

Khi những ngày đầu năm mới đang đến gần, từng hành động, từng sự quan tâm giản đơn mà chân thành sẽ tiếp tục góp phần vẽ nên bức tranh Tết vui vẻ và ấm áp, mang đến khởi đầu mới an lành và nhiều hy vọng cho mỗi cá nhân và gia đình.

Ngọc Minh