CodeCombat là nền tảng học lập trình Python hấp dẫn, cho phép học sinh học lập trình qua việc nhập vai điều khiển nhân vật trong thế giới ảo để vượt qua các thử thách. Đây là nền tảng học lập trình bản quyền từ Mỹ với hơn 20 triệu người học tại 190 quốc gia, được ICANTECH Việt hóa dành riêng cho học sinh Việt Nam. Hiện nay, CodeCombat đã trở thành nền tảng học lập trình Python được yêu thích trên toàn thế giới. 

Cuộc thi lập trình “CodeQuest - Đại chiến bóng rổ” là cơ hội để học sinh sáng tạo, đưa ra các chiến thuật phù hợp, vận dụng kiến thức và kĩ năng lập trình để trở thành người chiến thắng. Với tổng giá trị giải thưởng lên tới 200 triệu đồng, đây hứa hẹn là đấu trường tranh tài hấp dẫn dành cho học sinh 7-18 tuổi trên cả nước.

Diễn ra từ ngày 15/11/2022 đến 17h ngày 03/01/2023, cuộc thi bao gồm hai nội dung thi đấu Đấu trường danh vọng và Cầu thủ bền bỉ.

Tại nội dung Đấu trường danh vọng, thí sinh sẽ tranh tài với các thí sinh khác thông qua việc lập trình thi đấu với chế độ bóng rổ. Nội dung thi đấu được chia làm 3 bảng: 7-11 tuổi; 12 -14 tuổi; 15-18 tuổi.

Nội dung Cầu thủ bền bỉ gồm 10 đảo lập trình với hơn 500 thử thách. Nhằm hỗ trợ thí sinh tự tin thi đấu và đạt thành tích cao, Ban tổ chức đã cung cấp các tài liệu hướng dẫn các bạn tự học, tham gia cuộc thi và tích luỹ điểm số trên bảng xếp hạng.

Vào 17h thứ Sáu mỗi tuần, Ban tổ chức sẽ cập nhật bảng xếp hạng tương ứng với 2 nội dung thi đấu Đấu trường danh vọng và Cầu thủ bền bỉ trên trang Fanpage chính thức của ICANTECH.

Ngoài giá trị giải thưởng hấp dẫn, việc ICANTECH kết hợp với CodeCombat cho ra đời cuộc thi CodeQuest - Đại chiến bóng rổ, cũng biến sân chơi này thành nơi các học sinh có thể luyện tập, rèn luyện kĩ năng lập trình, tham gia thi đấu so tài cùng bạn bè trên cả nước. Đây là cơ hội để học sinh nuôi dưỡng ước mơ và tiềm năng công nghệ.

Một trong những điều thu hút học sinh tham gia cuộc thi lập trình này là các bạn không nhất thiết phải biết lập trình hoặc đã từng học lập trình. ICANTECH sẽ cung cấp miễn phí tài khoản tự học trong vòng 2 tháng trị giá 400.000 đồng để thí sinh bắt đầu làm quen với các câu lệnh cơ bản. Sau khi học xong, thí sinh có thể lựa chọn thi đấu 1 trong 2 nội dung hoặc cả nội dung thi đấu để tham gia cuộc thi.

Bên cạnh đó, trong thời gian diễn ra cuộc thi, ICANTECH sẽ liên tục tổ chức các buổi livestream giải đáp thắc mắc và tư vấn chiến thuật cho thí sinh. Để theo dõi thông tin chi tiết cũng như tham gia đăng kí thi đấu CodeQuest - Đại chiến bóng rổ, học sinh truy cập địa chỉ sau: https://icantech.vn/codequest2022.

ICANTECH là thương hiệu về đào tạo công nghệ và lập trình trực tuyến, thuộc nền tảng giáo dục ICAN của Galaxy Education - Công ty thành viên của Tập đoàn Galaxy Entertainment and Education - Nền tảng Giải trí và Giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. 

Galaxy Education cung cấp nền tảng giáo dục trực tuyến có chất lượng tốt đến từng thế hệ người Việt, gắn bó xuyên suốt quá trình học tập và phát triển của học viên với công nghệ tiên tiến, mang đến chất lượng giáo dục vượt trội từ nội dung tự sản xuất đến nội dung bản quyền của các thương hiệu uy tín toàn cầu.

SpeakWell là nhà tài trợ học bổng Tiếng Anh cho cuộc thi “CodeQuest - Đại chiến bóng rổ”.

Ngọc Minh