- Myria Pedron là nữ CĐV khá nổi tiếng ở Brazil. Một lý do quan trọng giúp cô được chú ý là quan niệm rất thoáng về khoe cơ thể.

Mượn bóng đá để nổi tiếng

Khoảng 4-5 năm về trước, Myria Pedron bắt đầu tạo được chú ý của những người yêu bóng đá Brazil, khi cô quyết định dấn thân vào con đường người mẫu thể thao, với các trang phục nóng bỏng.

Myria liên tục tham gia các cuộc thi sắc đẹp dành cho CĐV nữ, vốn là một "đặc sản" của bóng đá Brazil. Cô luôn mơ trở thành nàng thơ của Santos, đội bóng mà bản thân đã say mê từ nhỏ.

{keywords}

Myria là CĐV cuồng nhiệt của Santos

Với việc khai thác đường cong cơ thể triệt để, Myria nhanh chóng có chỗ đứng trong lòng các CĐV Santos. Những lần xuất hiện trên kênh truyền hình và trang tin riêng của O Globo cũng giúp cô nổi tiếng trên phạm vi rộng ở Brazil.

"Tôi yêu bóng đá, và muốn nổi tiếng nhờ nó", Myria tâm sự. Gần như cả sự nghiệp làm người mẫu của cô chỉ gắn với các trang phục thể thao, xuất hiện trên nhiều tạp chí với hình ảnh bóng đá, về Santos, ĐTQG Brazil, hoặc đơn giản là bản thân với tình yêu trái bóng tròn.

"Tại sao cô không thử chơi bóng?", Myria nhận được một câu hỏi, và cô không ngần ngại trả lời, "Bạn làm thế nào để chạy và đá bóng với vòng một 92, còn vòng ba là 103 cm?". Một cách khoe thân thể đầy ấn tượng trong câu trả lời.

{keywords}

Khai thác vẻ đẹp cơ thể, nhưng Myria từ chối khỏa thân

Có dại mới không khoe thân

Khi được hỏi về con đường trở thành người nổi tiếng, Myria thừa nhận cô sẽ khai thác tối đa cơ thể của mình.

"Có rất nhiều người nổi tiếng theo cách này", Myria giải thích cho lựa chọn của mình. "Thế nên, nếu cởi đồ để được nổi tiếng, chỉ người dại mới không làm".

Để khẳng định cho quan niệm của mình, Myria liên tục xuất hiện với những hình ảnh gợi cảm. Chủ yếu là những bộ bikini hai mảnh để khai thác 3 vòng gợi cảm.

Tuy tận dụng lợi thế về ngoại hình, Myria khẳng định sẽ không khỏa thân hoàn toàn.

"Cởi trong chừng mực để thấy vẻ đẹp", người đẹp 25 tuổi này tuyên bố. "Khỏa thân, nếu không đúng thời điểm và không hợp lý, sẽ trở thành lố bịch. Hơn nữa, khỏa thân chỉ là sự trần trụi, không thể hiện được vẻ đẹp của phụ nữ".

Mãi chưa thành công

Ở Brazil, Myria đã có chỗ đứng nhất định. Nhưng cô chưa tạo được tiếng vang như bản thân mình mong muốn.

{keywords}

Myria liên tục mượn hình ảnh Brazil để đánh bóng mình

Theo đó, hình ảnh Myria Pedron không thực sự nổi bật ở Nam Mỹ, và càng không được các phương tiện truyền thông từ châu Âu chú ý. Có lẽ, việc không khỏa thân là rào cản lớn của cô gái người bang Sao Paulo.

"Tôi sẽ qua mặt Larissa Riquelme", Myria từng tuyên chiến như thế năm 2013. Sau 3 năm, đã trải qua các kỳ World Cup 2014 và Copa America 2015, nhưng Myria chỉ là cái bóng so với Larissa, người đẹp gốc Paraguay.

Một lần nữa Myria "ăn theo" Brazil ở Copa America 2016. Nhưng Selecao chỉ như đội bóng trung bình, vừa ra mắt hòa Ecuador đầy thấy vọng, còn bản thân vẫn chưa chấp nhận khỏa thân 100%, Myria Pedron sẽ mãi chỉ là một người đẹp khiêm tốn?

Đại Phong