Chelsea 4-3 MU là một trận đấu điên rồ. Khi chúng tôi ghi bàn (quân bình 3-3) ở phút 90+10, tôi tự nhủ, nỗ lực đến cùng. Thật không thể tin được”, Cole Palmer cho biết sau trận.

cole palmer.jpg
Chàng trai 21 tuổi, Cole Palmer 'gánh' Chelsea trong chiến thắng kịch tính trước MU phút bù giờ

Anh chia sẻ thêm về hat-trick đầu tiên tại Ngoại hạng Anh: “Tôi không biết phải làm gì. Tôi đã chạy vòng quanh sau khi bàn. Đó là hat-trick đầu tiên của tôi và tôi thực sự hạnh phúc khi có được”.

Cầu thủ chuyển đến Chelsea từ Man City hồi hè năm ngoái, tiết lộ thêm: “Khi chúng tôi gỡ hòa 3-3, HLV trưởng (Pochettino) đã nói: còn 2 phút nữa, cố lên.

Ông ấy luôn cố gắng thúc đẩy và khích lệ chúng tôi. Tất cả đã nỗ lực và thật may là chúng tôi đã ghi bàn!

Đó là một chiến thắng lớn, thúc đẩy tinh thần cho chúng tôi. Thắng MU khiến mọi người có tâm trạng tốt, phấn chấn. Hy vọng chúng tôi thể tiếp tục tinh thần này ở các trận tiếp theo”.

Chelsea hiện đứng thứ 10 Ngoại hạng Anh với 43 điểm, kém MU xếp thứ 6 là 5 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận.

mu 3 4 chelsea.jpg
Các cầu thủ MU bị chỉ trích 'ngủ quên' trong tình huống Chelsea đá phạt phút bù giờ cuối cùng. Đội trưởng Bruno và Mason Mount đều chỉ tay về phía Cole Palmer nhưng lại không cho người kèm, trong khi Rashford còn nhìn đi chỗ khác, còn Mainoo thì chống tay vào hông

Trên sân Stamford Bridge đêm 5/4, Chelsea cùng MU làm nên trận cầu hấp dẫn về mặt tỷ số khi có đến 7 bàn thắng với niềm vui tan cuộc thuộc về thầy trò Mauricio Pochettino.

Sân khấu ở Stamford Bridge thuộc về những người trẻ, với Cole Palmer ghi được hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp (gồm 2 bàn từ chấm 11m), sắm vai chính trong chiến thắng cảm xúc của Chelsea 4-3 MU.

Phía đội khách, Garnacho cũng có cú đúp, với bàn ‘mở đường’, rồi đưa Quỷ đỏ dẫn ngược 3-2 sau khi để Chelsea chọc thủng lưới 2 bàn chỉ sau 19 phút. Xen giữa đó, là pha lập công của Bruno Fernandes.

Nhưng Chelsea đã nỗ lực cho đến giây cuối cùng, còn MU đã mất tập trung ở vào những thời khắc ấy và đó là sự khác biệt. Ở tình huống cuối khi Enzo Fernandez thực hiện quả phạt góc, toàn đội MU bị chỉ trích là ‘ngủ quên’, để Cole Palmer thoải mái tung ra cú dứt điểm mang về chiến thắng 4-3 cho Chelsea ở phút 90+11.