- Trong cuộc ẩu đả, cô con dâu đã dùng mũ bảo hiểm đánh bố chồng...

Ngày 19/6, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Lê Hồng Quang (SN 1986, ở Thanh Hóa) ra xét xử tội “giết người”. Bị hại trong vụ án là bố chồng của em gái Quang.

Trước đó, anh Kiều Văn Hải (SN 1988), con trai ông Kiều Văn Hưng (SN 1962, Thanh Hóa) và chị Lê Thị Ninh (SN 1989, em gái Quang) sống ly thân.

{keywords}
Bị cáo tại tòa.

Tối ngày 29/9/2015, do mâu thuẫn gia đình, Ninh cùng anh trai đưa anh Hải đến công an phường để giải quyết việc tranh chấp xe máy.

Chị Ninh cho rằng, chồng mình phải giao lại cho chị chiếc xe máy của hai vợ chồng, đồng thời phải đóng tiền nuôi con chung.

Sau khi được cán bộ công an phường giải thích, những tranh chấp đó thuộc thẩm quyền của tòa án nên cả 3 người ra về.

Ngay khi rời khỏi trụ sở công an phường, Ninh nổi đóa giằng co với chồng và bắt anh này phải về chỗ trọ của mình để ký đơn ly hôn.Thấy em gái và chồng xô xát, Quang lao vào khống chế em rể.

Bị anh em vợ khống chế, Hải gọi điện cho bố và em trai đến. Nhận được điện thoại của anh, em trai anh Hải cùng bố và nhóm bạn đến nơi xảy ra xô xát.

Lời qua tiếng lại, Ninh cầm mũ bảo hiểm mang theo đánh bố chồng tới tấp. Đáp trả, ông Hưng “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với con dâu.

Thấy vậy, Quang cũng lao vào xô xát. Khi ông Hưng chuẩn bị lên xe máy ra về, Quang vớ viên gạch đập vào đầu nạn nhân, khiến ông này ngã gục.

Được đưa đi cấp cứu nhưng ông Hưng đã tử vong sau đó vì chấn thương sọ não.

Chiều 19/6, HĐXX tuyên phạt bị cáo mức án 17 năm tù giam.

Đối với cô con dâu cùng một số người liên quan, quá trình điều tra, cơ quan công an nhận thấy có dấu hiệu của tội “Gây rối trật tự công cộng”, song cho rằng chưa tới mức phải xử lý hình sự nên đã áp dụng biện pháp xử phạt hành chính.

Bố chồng, nàng dâu và bản án đầy cay đắng

Bố chồng, nàng dâu và bản án đầy cay đắng

Sau trận chiến giữa chị dâu và em chồng, người chị dâu đã phải cay đắng chấp nhận dính vòng lao lý.

Nàng dâu lẳng lơ đẩy bố chồng vào vòng lao lý

Nàng dâu lẳng lơ đẩy bố chồng vào vòng lao lý

Chỉ vì muốn “điều tra” chuyện con dâu ngoại tình, chồng và hai con trai bà Nguyễn Thị Hương (Hà Nội) cùng bị xử từ 7-8 năm tù. Trong lúc số phận ba cha con chưa biết như thế nào thì người con dâu đã bỏ đi lấy chồng mới.

Khi bố chồng và nàng dâu đôi co ở phiên xử ly hôn

Khi bố chồng và nàng dâu đôi co ở phiên xử ly hôn

Đầu tháng 7, TAND TP Hà Nội đưa vụ án ly hôn giữa chị T. và anh V. ra xét xử phúc thẩm. Phiên tòa đặc biệt khi nó được mở để xem xét đơn chống án của ông bố chồng của nguyên đơn.

 

T.Nhung