IMG_1544.JPG
Lọ Lem tên thật Mai Thảo Linh là con gái đầu lòng của MC Quyền Linh. Trên trang cá nhân, cô gái sinh năm 2006 vừa đăng loạt ảnh xinh xắn trong bộ đồng phục học sinh kèm chia sẻ: "Những khoảnh khắc của thanh xuân". 
IMG_1548.JPG
Con gái MC Quyền Linh toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,7m và hình thể đẹp, Lọ Lem mặc đồng phục năng động nhưng vẫn nữ tính.
IMG_1549.JPG
Với gương mặt khả ái, đôi mắt to tròn, làn da trắng hồng cùng nụ cười tỏa nắng, Lọ Lem được khen có nhan sắc của một hoa hậu trong tương lai.
IMG_1546.JPG
Ái nữ nhà Quyền Linh không trang điểm cầu kỳ mà lựa chọn phong cách nhẹ nhàng. Phần gò má ửng hồng, đôi môi căng mọng cùng đôi mắt cười của cô hút bao ánh nhìn. 
IMG_1551.JPG
MC Quyền Linh viết một lá thư ngập tràn cảm xúc mừng sinh nhật tuổi 18 của con gái. Anh bày tỏ: "Nụ cười của con gái yêu chính là niềm hạnh phúc của ba. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 18 của con gái yêu Mai Thảo Linh”.
IMG_1558.jpg

Lọ Lem từng hóa trang lạ mắt, đầy ma mị với mái tóc hai màu đen - trắng, diện váy dài cùng tông màu, kết hợp phụ kiện khăn lông và đôi găng tay màu đỏ tươi. Trong tạo hình này, cô cá tính, bí ẩn, khác hẳn hình ảnh dịu dàng, thanh lịch thường thấy. 

IMG_1559.JPG
Lọ Lem diện đầm màu tím mộng mơ, tóc đính nơ cùng tông màu duyên dáng.
IMG_1554.JPG
Con gái MC Quyền Linh biết chăm sóc bản thân, tự làm đẹp và có phong cách thời trang riêng. Khi đi học, cô mặc đồng phục gọn gàng, khỏe khoắn còn khi đi du lịch, Lọ Lem thích diện đầm điệu đà.
IMG_1555.jpg
Lọ Lem quấn quýt và được cha yêu chiều. MC Quyền Linh cho biết chú trọng việc dạy các con kiến thức, kỹ năng mềm trong cuộc sống, hướng đến những điều tốt đẹp.
IMG_1557.JPG
Theo chia sẻ của vợ chồng MC Quyền Linh, Lọ Lem từ bé đã là cô gái giàu tình cảm, yêu thương gia đình và dành sự quan tâm cho mọi người. Lọ Lem trưởng thành hơn tuổi, luôn che chở, bênh vực em gái Hạt Dẻ.

Con gái Quyền Linh múa trên nền nhạc bài "Biển tình": 

Diệu Thu
Ảnh, clip: FBNV