NSƯT Kim Tử Long sinh năm 1966, trải qua 3 cuộc hôn nhân và có 5 người con. Trong đó, con gái thứ ba của nam nghệ sĩ nhận được sự quan tâm của công chúng bởi nhan sắc xinh đẹp. 

{keywords}
Bức ảnh hiếm hoi của Gia Hân bên Kim Tử Long. 

Hoàng Gia Hân, sinh năm 2002, là con của NSƯT Kim Tử Long và người vợ thứ hai. Mẹ cô chính là diễn viên Cẩm Tú, em gái ruột của danh thủ Hồng Sơn. Được thừa hưởng những nét đẹp của cả bố mẹ nên không bất ngờ khi Gia Hân sở hữu gương mặt ưa nhìn với sống mũi cao cùng các đường nét hiện đại. 

{keywords}
 

Trên trang cá nhân, Gia Hân không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh phóng khoáng, cá tính của mình. Cô chuộng lối trang điểm trưởng thành và phong cách thời trang gợi cảm. Dù chỉ cao 1m54 nhưng Gia Hân lại có có vóc dáng thon gọn cùng số đo 3 vòng quyến rũ. 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Vóc dáng gợi cảm của Gia Hân ở tuổi 20. 

Theo chia sẻ của NSƯT Kim Tử Long, Gia Hân là người có tố chất nghệ thuật nổi trội hơn hẳn trong số 5 chị em. Cô ấp ủ sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật, lấn sân showbiz để nối nghiệp bố. Mặc dù đam mê nghệ thuật và thích ca hát nhưng Gia Hân lại khá rụt rè, không tham gia các hoạt động văn nghệ ở trường. NSƯT Kim Tử Long cho biết, anh không khuyến khích con theo nghệ thuật vì biết đây là một nghề rất gian nan. Tuy nhiên nếu đó là đam mê của con, nam nghệ sĩ vẫn ủng hộ hết lòng. 

Trước đây, việc là con gái của NSƯT Kim Tử Long khiến Gia Hân đôi khi bị áp lực, không tự tin thể hiện tài năng vì sợ sẽ bị chê cười. Cô từng tâm sự: "Từ nhỏ đi học bị các bạn chọc hoài. Kêu là con nghệ sĩ sướng quá, chảnh quá, con nghệ sĩ chắc bị bệnh ngôi sao theo... tiêu cực lắm. Nên từ nhỏ tới giờ chỉ những người thân thiết mới biết thôi chứ Hân không dám khoe. Nhưng bây giờ Hân thấy mọi người lại đón nhận Hân rất tích cực. Hân nhận ra ồ vậy có gì đâu mà mình cứ phải giấu. Ba mình mà, mình cứ 'khoe' ra thôi". 

{keywords}
 

Trước câu hỏi về việc dung hòa thế nào với các thành viên trong gia đình, Gia Hân cho biết không quá khó khăn để cô thân thiết với vợ mới, con riêng của bố. "Mọi người đều rất hòa thuận, thương yêu nhau, không có tranh giành gì hết", Gia Hân khẳng định. 

Gia Hân quay clip hài hước với NSƯT Kim Tử Long

Anh Thư 

Ảnh: FBNV

Bật mí cuộc sống riêng ít biết của Kim Tử Long và vợ kém 14 tuổi

Bật mí cuộc sống riêng ít biết của Kim Tử Long và vợ kém 14 tuổi

Trong chương trình nhân dịp Tết Nguyên đán, vợ chồng nghệ sĩ Kim Tử Long - Trinh Trinh bật mí về cuộc sống gia đình và giải thích về sự trẻ trung khi ở độ tuổi U60.