{keywords}
Hình ảnh Kate Winslet cùng con gái đi dạo mới đây. 

Kate Winslet mới đây bị truyền thông bắt gặp đi dạo cùng con gái Mia ở Hampshire. Nữ diễn viên 46 tuổi sinh Mia năm 2000 với người chồng đầu là Jim Threapleton. Tuy nhiên sau đó họ chia tay vào năm 2001. 

Thừa hưởng khả năng diễn xuất của mẹ, Mia cũng sớm đi theo con đường diễn viên như Kate Winslet. Vai diễn đầu tiên của cô là trong phim Shadows, mới ra mắt lần đầu tháng 10/2020.

{keywords}
Lần gần nhất cô bé xuất hiện cùng nữ diễn viên 'Titanic' là khi mới vài tuổi. 

Trong một cuộc phỏng vấn cuối năm ngoái, Mia chia sẻ với Variety rằng cô không thể tin rằng mình may mắn đến nỗi được nhận ngay vai diễn trong lần đi thử vai đầu tiên. Dù có người mẹ là diễn viên hạng A nổi tiếng nhưng cô cho biết chưa bao giờ dành quá nhiều thời gian quanh quẩn ở phim trường xem mẹ đóng phim. 

{keywords}
Mia trong phim 'Shadows''. 

Tuy nhiên điều Mia ấn tượng nhất chính là việc cô thấy Kate Winslet đã làm việc vất vả thế nào. Hồi tháng 1, trong cuộc trả lời phỏng vấn Daily Mail, Kate nói cô chưa bao giờ định hướng con gái theo nghề của mẹ. Nữ diễn viên nói điều tuyệt nhất là Mia không mang họ Winslet nên sẽ tránh được sự soi mói so sánh bởi không ai biết mẹ Mia là ai.  

{keywords}

Kate Winslet sinh năm 1975. Cô kết hôn với Jim Threapleton - cha của Mia, năm 1998 và ly dị năm 2001. Từ năm 2003 - 2011, Kate Winslet sống với người chồng thứ 2 là đạo diễn Sam Mendes, sinh thêm một cậu con trai vào năm 2003. Sau khi cưới người chồng thứ 3, Edward Abel Smith vào năm 2012, nữ diễn viên sinh thêm một bé nữa. 

Mia trong phim 'Shadows'

Quỳnh An 

Kate 'Titanic' nín thở hơn 7 phút quay phim, phá kỷ lục của Tom Cruise

Kate 'Titanic' nín thở hơn 7 phút quay phim, phá kỷ lục của Tom Cruise

Kate Winslet chia sẻ phải nín thở 7 phút 14 giây dưới nước để đóng một phân cảnh cho bom tấn 'Avatar 2', phá kỷ lục trước đó của Tom Cruise.