{keywords}

Lê Lộc sinh năm 1995, là con gái của cặp nghệ sĩ Lê Giang - Duy Phương.

{keywords}
Sinh ra trong một gia đình nghệ sĩ, Lê Lộc đã sớm thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật. Hiện nay Lê Lộc đang hoạt động trong ngành giải trí với một số vai trò như diễn viên, MC, người mẫu ảnh. Con gái Lê Giang cũng tích cực tham gia những gameshow như "Người ấy là ai", "Ca sĩ bí ẩn"…
{keywords}
Lê Lộc từng chia sẻ, những ngày đầu nghệ sĩ Lê Giang trở về Việt Nam, hai mẹ con nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, khắc khẩu, thậm chí không nhìn mặt nhau. Sau này, Lê Lộc mới cảm thấy có lỗi và nhận ra mẹ luôn muốn tốt cho cô. Cô cũng thừa nhận lúc đó bản thân còn trẻ nên thiếu suy nghĩ.
{keywords}
Lê Lộc từng gây xôn xao khi tham gia chương trình “Người ấy là ai”. Câu chuyện cô từ chối tình cảm của bạn thân mình là diễn viên hài Tuấn Dũng để chọn chàng trai bán kim hoàn Việt Dũng từng khiến cộng đồng mạng đặc biệt chú ý.
{keywords}

Tuy nhiên mới đây, Lê Giang đã tiết lộ trong livestream rằng con gái và bạn thân Tuấn Dũng đang hẹn hò trở lại. Dù Lê Lộc và Tuấn Dũng chưa xác nhận nhưng cộng đồng mạng đã vô cùng phấn khích trước thông tin này. Lê Giang cũng bày tỏ sự ủng hộ và yêu mến dành cho Tuấn Dũng.

{keywords}
Trước đó, cô từng bị mẹ phản đối kịch liệt khi công khai muốn tiến đến hôn nhân với người đàn ông lớn hơn cô 20 tuổi và đang ly thân. Cuối cùng, bằng sự phân tích và cấm cản quyết liệt từ mẹ Lê Giang, Lê Lộc đã chủ động dừng lại mối quan hệ này.
{keywords}
Lê Lộc sở hữu khuôn mặt sáng cùng nụ cười tươi. Bên cạnh kỹ năng diễn xuất, nhan sắc của Lê Lộc cũng được đánh giá là ngày càng hoàn thiện hơn.
{keywords}
Khác với mẹ, Lê Lộc là người ưa chuộng vẻ đẹp tự nhiên. Dù nhiều lần Lê Giang muốn đưa con gái đi thẩm mỹ nhưng Lê Lộc đều từ chối.
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Ngoài đời, Lê Lộc có gu thời trang trẻ trung đúng tuổi. Nữ diễn viên ít khi trang điểm đậm. 

Lê Lộc trổ tài ca hát cùng Tuấn Dũng:

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Con trai nhận lỗi khi chưa lo chu toàn cho danh hài Duy Phương

Con trai nhận lỗi khi chưa lo chu toàn cho danh hài Duy Phương

Duy Phước - con trai Duy Phương nhận lỗi sau khi nam nghệ sĩ cho rằng mình bị con cái hờ hững, vô tâm khiến ông buồn lòng.