Y Phụng hát 'Gõ cửa trái tim'

Y Phụng là gương mặt đắt giá, thuộc thế hệ vàng của phim mì ăn liền những năm 1990. Cô nổi tiếng nhờ phong cách sexy táo bạo và nhan sắc trẻ đẹp thách thức tuổi tác. Với nét đẹp nóng bỏng khác lạ so với những mỹ nhân cùng thời, nhiều người ưu ái cho cô với tên gọi biểu tượng gợi cảm một thời.

Nhắc đến Y Phụng, nhiều người cũng sẽ không quên được mối tình kéo dài 4 năm với Lý Hùng. Nam diễn viên tiết lộ, anh yêu tính thẳng thắn của Y Phụng và với anh, cô là người tình lý tưởng. Tuy nhiên, cô lại luôn phủ nhận mối quan hệ này. Sau khi dòng phim "mỳ ăn liền" thoái trào, Y Phụng sang Mỹ sinh sống. Cô thi thoảng cũng xuất hiện trên sân khấu hải ngoại. Năm 2012, cô tiết lộ đã ly hôn chồng sau 7 năm chung sống.

Năm 2016, Y Phụng kết hôn lần 2 và chia sẻ về việc đã sẵn sàng làm vợ, làm mẹ. Cuối năm 2017, cô sinh con đầu lòng ở tuổi 40. Y Phụng hiện đang có một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn với người chồng thứ 2 tại Mỹ cùng cô công chúa nhỏ Paris. Cô bé với đôi mắt to tròn, đáng yêu khi thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ. 

Trong lần chia sẻ với VietNamNet, Y Phụng khẳng định cô là dân thể thao nên không sợ xuống sắc hay mất dáng vì sinh con. Loạt ảnh mới nhất cho thấy nữ ca sĩ vẫn giữ được sắc vóc sau khi làm mẹ ở tuổi 40. Y Phụng từng ao ước sinh con gái đầu lòng và cuối cùng ước mơ đã thành hiện thực. Lúc hay tin vợ mang thai, chồng Y Phụng còn vui mừng hơn cô.

{keywords}

Nữ ca sĩ thổ lộ cuộc sống của mình thay đổi nhiều sau khi sinh em bé. Từ bé lớn đã quen ăn chơi, mỗi ngày mở mắt dậy là ra đường. Nhưng từ khi có con, Y Phụng chỉ muốn ở bên cạnh con. Cô không tin tưởng ai nên chỉ tự mình trông coi chứ không thuê người khác.

Hiện nay, công chúa nhà Y Phụng đã được gần 3 tuổi, cô bé thể hiện những nét tính cách đáng yêu như hiếu động, thích hát, tự lập. Y Phụng cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh dễ thương của bé lên mạng xã hội. 

{keywords}

Thời gian này, Y Phụng tập trung dành thời gian vào chăm sóc con gái nhỏ Paris và đi hát. Cô chia sẻ thời gian này khi dịch Covid-19 khiến mọi thứ trì trệ nên rất nhớ sân khấu. Nữ diễn viên thừa nhận, sau khi sinh, nhan sắc xuống cấp trầm trọng. Dù hàng ngày cô vẫn tập luyện và ăn kiêng nghiêm khắc nhưng vẫn thừa 10kg so với thời con gái. Mục tiêu của cô là sẽ sớm lấy lại thân hình thon gọn như trước. 

Y Phụng đi du lịch cùng con gái

T.K

'Người tình sexy của Lý Hùng': Thừa 20kg, tôi không dám soi gương!

'Người tình sexy của Lý Hùng': Thừa 20kg, tôi không dám soi gương!

Sinh con xong, Y Phụng - nữ hoàng sexy từng khiến bao người đắm say chưa thể lấy lại được vóc dáng như xưa, điều này khiến cô hơi buồn.